QC Serie A mùa giải 2024- 2025: Juventus, Milan, Napoli - Ai là đối thủ thật sự của Inter?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 18/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Serie A - giải bóng đá chuyên nghiệp Ý, từ lâu đã trở thành niềm tự hào của nền bóng đá nước nhà và là điểm đến mơ ước của những người đam mê môn thể thao vua trên toàn thế giới.

    Trong khi Inter Milan đã ổn định đội hình, an bài binh mã. Thì dàn đại gia Juventus, AC Milan và Napoli lại chọn canh bạc "thay máu" để tìm kiếm vinh quang. Liệu cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện cùng những bản hợp đồng bom tấn có đủ sức lật đổ ách thống trị của Nerazzurri?

    Cuộc chia tay đầy bất ngờ với Stefano Pioli, AC Milan đặt niềm tin vào Paulo Fonseca - vị thuyền trưởng từng dẫn dắt AS Roma. Dù chưa thực sự thuyết phục giới chuyên môn, nhưng Fonseca được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi của Rossoneri.

    [​IMG]

    Trực tiếp bóng đá Serie A - Juventus sau những năm tháng chìm trong sự thực dụng dưới triều đại Max Allegri, đã quyết định trao quyền cho Thiago Motta - "Kiến trúc sư" của lối chơi tấn công đầy biến ảo tại Bologna. Sự xuất hiện của Motta cùng dàn tân binh chất lượng như Douglas Luiz, Khephren Thuram và Michele Di Gregorio hứa hẹn sẽ đưa "Bà đầm già" trở lại với vị thế vốn có.

    Napoli sau mùa giải trắng tay đầy thất vọng, quyết tâm "phá bỏ" để xây dựng lại từ đầu. Sự xuất hiện của Antonio Conte - "Bậc thầy chiến thuật" cùng tham vọng của ông chủ Aurelio De Laurentiis, biến Napoli trở thành ẩn số thú vị nhất Serie A. Hàng thủ được gia cố với Alessandro Buongiorno, Rafa Marin và Leonardo Spinazzola cho thấy rõ triết lý "lấy thủ làm công" của Conte.


    Milan trong khi đó vẫn đang loay hoay với kế hoạch "đi chợ" khi những mục tiêu như Alvaro Morata, Youssouf Fofana hay Strahinja Pavlovic vẫn chưa thể cập bến San Siro.

    Serie A 2024/25 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến khốc liệt và khó dự đoán hơn bao giờ hết. Inter Milan với sự ổn định, Juventus cùng làn gió mới, AC Milan đầy tiềm ẩn và Napoli của Conte, ai sẽ là người chiến thắng?
     
    Quan tâm nhiều
    2 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:25
    1 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:24
    4 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:26
    3 bởi fb88combiz1, 29/8/24 lúc 23:25
    #1

Chia sẻ trang này