SEOER hay là Spammer ?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi loivanvn, 13/11/13.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    SEOER hay là Spammer ? Để giải đáp câu hỏi của một bạn : ” Seoer có phải là một spammer ? và người seoer xây dựng backlink thế nào chuẩn SEO ? “.Đây cũng là một vấn đề gây tranh cãi được nhiều bạn trao đổi và thảo luận trên các diễn đàn SEO.
    Chúng ta cùng tìm hiểu :

    1.Spam là gì?
    2.Làm SEO có nên Spam?
    3.Xây dựng backlink mà không spam?
    [​IMG]

    Trong bài này chúng ta chỉ nói về khía cạnh spam của việc làm SEO, spam thì có rất nhiều loại, spam email, spam massages …

    Spam là gì?
    Spam là cụm từ viết tắt của của Stupid Pointless Annoying Messages(bao gồm spam email, Comment, …)
    Ở đây chúng ta chỉ nói về khía cạnh SEO, thì việc spam chính là đi xây dựng backlink bằng cách comment, hoặc đăng tin trên các diễn đàn, forum, mạng xã hội ảo một cách vô tội vạ, không có ích cho người dùng.

    Làm SEO có nên Spam?
    Việc xây dựng liên kết, backlink là một điều cực kỳ quan trọng trong một chiến dịch SEO Offpage, nếu chúng ta đi đúng hướng thì việc tăng thứ hạng cực kỳ hiệu quả, nếu cứ đi spam, dải link thì tác hại thật khó lường: ví dụ như bạn post bài spam, xây dựng backlink chẳng may vi phạm sẽ bị quản trị viên website banned tài khoản, xóa hết bài viết thì mất backlink hoặc bạn xây dựng backlink ồ ạt cũng dễ dính các thuật toán Penguin của Google.

    Xây dựng backlink mà không spam?
    Để xây dựng backlink mà không phải là Spam thì người Seoer thật cẩn thận, đăng tin diễn đàn, comment blog đúng chỗ đúng lúc. Với các đơn vị làm Dịch vụ SEO chuyên nghiệp họ thường xây dựng hệ thống site vệ tinh uy tín, tạo backlink từ site vệ tinh đó, vừa cùng chủ đề, vừa có độ trust với thứ hạng ở site vệ tinh.
    Để trả lời câu hỏi đó mời các bạn tham khảo thêm video do chính Matt Cutts trả lời:
    [video=youtube_share;BS75vhGO-kk]http://youtu.be/BS75vhGO-kk[/video]

    Chúc các bạn thành công !
    Nguồn:http://www.lat.vn/tai-lieu-seo/seoer-co-phai-la-spammer-nguoi-seoer-xay-dung-backlink-nhu-the-nao/
     
    #1

Chia sẻ trang này