News SEO xe ford ranger, xe nâng hàng và học tiếng anh giao tiếp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi administrator, 6/11/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Chào các bạn, một trong những hướng đi mới của Việt Nam hiện nay là đánh mạnh vào những mảng như ô tô, kinh doanh bất động sản, học tiếng anh..


    1. Xe ford ranger

    Một trong những loại xe chiến lược của fordviet.vn, thiết kế sang trọng, nội thất bát mắt, không quá cầu kì, là điều mà ford hướng đến. Bạn có thể tham khảo qua:

    Ford Ranger là một tên địa phương đã được sử dụng trên ba dòng xe bán tải bán ra của Công ty Ford Motor. Ban đầu, tên gọi một phiên bản của Ford F-Series bán ở Bắc Mỹ từ mô hình năm 1965 và 1981 là biểu thị một gói phong cách. Ford thêm thắt tên “Ranger” năm 1982 cho năm 1983 mô hình năm cho một chiếc xe tải nhỏ gọn được bán ở Bắc Mỹ và các bộ phận sau này của Nam Mỹ. Từ năm 1998, Ford đã đưa ra một mô hình riêng biệt của Ranger bán quốc tế.

    2. Ford Transit – Chất lượng Xe Ford Transit 2014

    Phong cách trang trọng và đấy ấn tượng, lôi kéo được những khách hàng khó tính nhất. Vành đúc hợp kim hoàn toàn mới, nội thật xe tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp, điều hòa mát lạnh, mang lại cảm giác thoải mái với hành khách đi đường xa. (phiên bản transit luxury).

    Các bạn có thể tham khảo qua fordviet.vn để xem các mẫu xe mới nhất, với động cơ bền bỉ, tân tiến mới nhất.

    [​IMG]
    xe ford transit 2014 chất lượng cao
    3. Học tiếng anh giao tiếp và các câu lạc bộ tiếng anh ở Hà Nội

    Phá vỡ hoàn toàn rào cản ngôn ngữ, mặc cảm về bản thân, tự do hòa mình vào bầu không khí đam mê, nhiệt huyết với tiếng Anh đó là cảm xúc chung cuả mỗi thành viên khi tham gia câu lạc bộ Crazy English iCrazy.

    [​IMG]



    Được thành lập từ 09/09/2013 với tiền thân là một Câu lạc bộ tiếng anh dành cho các bạn sinh viên khu vực Cầu giấy, sau hơn một năm hoạt động, Câu lạc bộ tiếng anh Crazy English iCrazy đã trở thành Câu lạc bộ tiếng Anh lớn và sôi động nhất Hà Nội, hội tụ những con người đam mê,có chung mục đích chinh phục tiếng anh, thu hút đông đảo các thành viên ở các trường đại học tham gia vào sáng chủ Nhật hàng tuần.

    Bạn có thể ghé thăm website: www.icrazy.edu.vn để xem chi tiết nội dung khóa học.

    4. Xe nâng hàng, xe nâng điện và các loại phụ tùng:

    Khi dự án của bạn cần thêm thiết bị xếp dỡ, gọi ngay cho Công ty PSL - Nhà cung cấp xe nâng điện Raymond đến từ Hoa Kỳ. Bạn có thể xem dịch vụ sữa chữa xe nângcho thuê xe nâng psl tại psllift.com.vn


    Để đáp ứng nhu cầu cho các dự án ngắn hạn hoặc dài hạn, khi sản lượng hàng hóa tăng đột biến ngoài mong đợi hay mùa cao điểm sử dụng thiết bị hoặc nhu cầu thuê thiết bị dài hạn mà không muốn sở hữu chúng, thuê xe nâng điện Raymond từ công ty PSL là giải pháp khôn ngoan và kinh tế cho nhu cầu thiết bị xếp dỡ của bạn.
    Lợi ích đem lại rất đơn giản: không cần tăng số lượng xe trong đội xe sẵn có của bạn, giữ nguyên tài sản cố định nhưng vẫn đủ thiết bị cho các nhu cầu tăng lên tạm thời theo yêu cầu sản xuất kinh doanh.

     
    #1
  2. anhchjnhnb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    #2
  3. thanhcb0124 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    nhìn cũng ko đẹp lắm ..
     
    #3
  4. chuyenmuc111 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    nhìn mà phát thèm :3
     
    #4
  5. thy1007 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    nhìn cũng được
     
    #5
  6. tai game PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Biết tiếng anh khi làm seo là một lợi thế :)
     
    #6
  7. AnDuongDuong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/15
    Biết tiếng anh khi làm à một lợi thế
     
    #7

Chia sẻ trang này