Thảo luận Seo video xu hướng của tương lai

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi phuhuu, 10/11/18.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Nội dung video độc đáo là một cách hiệu quả nhất để chuyển tiếp tin nhắn của bạn với khách hàng nhưng mặt khác nó cũng khuyến khích người xem có thể tạo hành động để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Sử dụng Video để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng vào website của bạn.
    Bạn có tin không? Hãy xem những thống kê mới nhất chứng minh lý do tại sao video lại được coi trọng như là một kênh truyền tải nội dung mạnh mẽ nhất.

    [​IMG]

    Video trong website

    1. Tạo sự chú ý.

    "Người sử dụng internet trung bình dành 88% thêm thời gian trên một trang web có hiển thị video hay và hấp dẫn".

    Trong quá trình làm Seo với tỷ lệ thoát cao của một website thì coi như website đó khai tử sẽ khó có thể lên top trên các công cụ tìm kiếm. Một trong cách tốt nhất để giảm tỷ lệ tung lên trang chủ của bạn các Video hấp dẫn nhất về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Bằng cách đó sẽ khiến khách hàng tập trung và chú ý hơn với website của bạn đồng thời khuyến khích họ tìm hiểu thêm các sản phẩm/dịch vụ khác của công ty bạn.

    > Bấm xem ngay dịch vụ seo website thống trị thị trường của bạn.

    2. Dễ dàng chia sẻ.

    Theo thống kê: "92% người xem di động chia sẻ video với những người khác" .

    Một trong những tính năng lớn nhất của Video đó chính là dễ dàng chia sẻ. Video hay lay động cảm xúc người xem cũng như thực tế thì không bao giờ sợ rằng nó không được khách hàng chia sẻ. Với một cú nhấp chuột, độc giả sẽ dễ dàng chia sẻ video của bạn trên các kênh truyền thông xã hội và đạt được đối tượng rộng hơn so với việc chỉ có website.

    Điều quan trọng trong quá trình chia sẻ làm tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn, nhớ đến thương hiệu của bạn. Nếu đầu tư thời gian kỹ lưỡng thì Video chính là công cụ tiếp thị sản phẩm của bạn nhanh nhất cung cấp dữ liệu bản thân mà mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

    3. Đồ hoạ hấp dẫn.

    "52% của người tiêu dùng nói rằng xem sản phẩm video làm cho họ tự tin hơn trongquyết định mua hàng trực tuyến."

    Đồ hoạ rất quan trọng trong video, nó tham gia vào quá trình nuôi dưỡng khách hàng của bạn. Để có một chiến dịch Marketing Online thành công, kết quả theo định hướng, video là một công cụ quan trọng để sử dụng; không chỉ để thể hiện ý nghĩ của bạn, nó cũng là một hình thức kêu gọi hành động của bạn.

    Bạn nên tận dụng thời gian của họvà tối đa hóa cơ hội này để tạo ra doanh thu bằng cách làm cho một ấn tượng sâu sắcmạnh mẽ và khuyến khích người xem để hành động hơn nữa.

    >>Bấm xem ngay đào tạo chuyên sâu cầm tay chỉ việc thành công.

    4. Tỷ lệ nhấp chuột cao hơn.

    "Video trong Email Marketing có thể tăng tỷ lệ mở 20% và tăng tỷ lệ nhấp chuột gấp đôi".

    Chúng ta đều biết để duy trì khách hàng trong ban hang truc tuyen thì tầm quan trọng của Email Marketing là như thế nào? Không chỉ duy trì mà nó còn là một cách để giao tiếp với một số lớn các tiềm năng dẫn cùng một lúc.

    Tuy nhiên nếu bạn không có hình thức đúng trong nội dung email thì lợi thế của công ty bạn sẽ bị giảm sút. Một trong những thách thức khó khăn nhất trongemail marketing là làm sao để khách hàng mở thư và cao hơn nữa là nhấp vào các liên kết trong nội dung.

    Và tỷ lệ nhấp chuột sẽ cao hơn nếu nội dung email chứa Video, Video được sử dụng để khuyến khích các độc giả để truy cập vào các trang web để tìm hiểu thêm.

    5. Người bạn tốt của Seo.

    "Có video trên trang đích của trang web của bạn làm thì 53% hả năng để xuất hiện trên trang 1 của Google".

    Trong nội dung bài viết cần có đoạn video trên trang chủ của bạn với từ khoá tập trung vào trang chủ của bạn. Ưu điểm chính của việc cung cấp nội dung video là rằng nhiều khách truy cập sẽ có thể sẽ xem nó và tăng tỷ lệ time on site, do đó dẫn đến cao hơn bảng xếp hạng SEO tổng thể.

    Bạn thấy đấy Sử dụng Video để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng vào website của bạn như thế nào vào mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp bán hàng online của bạn.

    >> Bấm xem ngay đào tạo seo online tuyệt chiêu ontop trong 1h.

    Để tìm hiểu về Seo chi tiết bạn hãy vào hoc seo mien phi. Để có kỹ thuật làm Video hiệu quả thì hãy tìm hiểu qua Internet Marketing thực hành nhé bạn!

    Phú Hữu 0962 678 373 (Chuyên gia seo marketing)
     
    #1
  2. cokhinamphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Seo video mà youtube khó quá vậy mình chỉ biết seo đơn giản thôi với những video cạnh tranh cao sao lên được top để người ta xem.
     
    #2
  3. nhangui24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/15
    #3
  4. fanyeuthucung89 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/11/18
  5. tinhdauhaunet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/18
    cái này phải để tương lai chứng thực. dù sao cũng là một cách.
     
    #5
  6. devondale PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
  7. nhunglendo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/18
    Nơi ở:
    hà nội
    e biết seo video rất hay, hấp dẫn người đọc tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Nhưng e vẫn chưa biết cách làm. Các bác chỉ cho e với ạ
     
    #7

Chia sẻ trang này