Seo scam bạn đã biết mức độ nguy hiểm chưa?

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi seosoeo, 1/11/13.

  1. seosoeo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm seo thường tìm đến những công ty giá rẻ và cứ nghĩ rằng chọn một công ty seo như vậy là đã “vớ” được một món hời nhưng họ không lường trước được những hậu quả khôn lường do sự lựa chọn hết sức vội vàng của bản thân. Dù sao cũng không thể trách được “thượng đế” của chúng ta vì quả thật sức hút của chữ “rẻ” thì ít ai mà tránh khỏi.

    Những công ty seo “lừa đảo” cũng rất biết tâm lý khách hàng, họ thực hiện một email nặc danh để chào mời và khiến khách hàng cảm giác như không làm seo thì khó có thể giàu có và thành công trong kinh doanh trực tuyến, nếu khách hàng tinh ý một chút thì đã không bị lóa mắt bởi món hời này, trước đó khách hàng nên xem xét email của người gửi có chắc là email còn đang tồn tại không, hay đó chỉ là email nặc danh. Sau đó tìm hiểu xem địa chỉ và thông tin lạc của công ty làm seo đó có thật không. Có thể search Google để có được những thông tin cơ bản nhất nhằm xác minh xem đó có phải là một công ty seo thực sự hay đang làm ăn bất chính. Dù đắt hay rẻ cũng không thể quan trọng bằng việc công ty đó seo hiệu quả đưa trang web của bạn lên top Google. Nên để không bị “tiền mất tật mang” tốt nhất hãy xem xét kỹ, cẩn thận với tất cả những gì gắn mác “cực rẻ và cực kỳ hiệu quả” vì cái gì cũng có cái giá của nó hết.


    Khi giao tiếp với những công ty seo thường hứa “quá lời”, bạn cũng nên cẩn thận vì chẳng có ai có thể giúp bạn lên top Google trong vòng 24h bằng cách seo tự nhiên, cũng không ai có thể giải mã được thuật toán và giữ website của bạn trong top vĩnh viễn. Những phương pháp như submit lên hàng trăm công cụ tìm kiếm và hàng ngàn directory là đã quá xưa rồi, ai mà hứa sẽ làm seo kiểu đó cho bạn hãy thẳng thắn nói với họ rằng “anh kể dùm tôi 10 công cụ tìm kiếm nổi tiếng và cho tôi biết anh sẽ đưa website của tôi lên top Google bằng cách nào?”. Nếu họ hoàn toàn úp mở về chiến lược seo cho website của bạn và không minh bạch trong ký kết hợp đồng thì hãy cảnh giác vì rất có thể họ sẽ dùng thủ thuật “mũ đen” đưa website của bạn lên top nhanh chóng và thu tiền của bạn, sau đó “ôm tiền” chạy, để lại cho bạn một website “một phút huy hoàng rồi chợt tắt”.

    Ngoài ra còn rất nhiều thủ thuật “chiêu dụ” khách hàng khác nữa mà các công ty seo bất chính đang áp dụng. Sau đây mời các bạn xem video từ kênh youtube Phần mềm SEO Nhất Việt để rõ thêm về vấn đề scam seo này nhé.
    [video=youtube;gW0IX7ietZI]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gW0IX7ietZI[/video]​
     
    #1
  2. hanguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Video hài hước quá. Đúng là vì đồng tiền làm mờ mắt, người ta sẵn sàng scam người khác. Làm SEO hay làm gì cũng phải giữ cho mình chút lương tâm chứ nhỉ.
     
    #2
  3. domucmayin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    tự nhiên là quan trọng nhất. chuẩn men nhưng mà làm theo kiểu này phải nói là leo top rất lâu. và leo lên từ từ. Có một sự k thích nhẹ cho những ai hiếu thắng
     
    #3

Chia sẻ trang này