Thảo luận SEO mũ trăng – Con đường đi bền vững lâu dài

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trungthanhACE, 11/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    SEO mũ trăng – Con đường đi bền vững lâu dài

    Thế kỷ 21 là kỷ nguyên số,kỷ nguyên internet. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang chuyển hướng sang cạnh tranh trên môi trường internet . Nếu bạn hoặc doanh nghiệp bạn đang muốn làm vậy thì bạn hãy lựa chọn cho mình những chiến lược để sử dụng và đánh giá độ rủi ro của những chiến lược này. Bất kể chiến dịch online hay offline nào đều chứa đựng những rủi ro nhất định.

    Với tư cách là doanh nghiệp, bạn cần đánh giá rủi ro và lợi ích của bất kỳ chiến lược marketing nào.

    Chính vì thế lựa chọn SEO mũ trắng là con đường đi lâu bền và vững chắc rất quan trọng đối với doanh nghiệp bạn. Để làm được điều đó bạn cần một đội ngũ Seoer được đào tạo bài bản qua các lớp đào tạo seo và có kinh nghiệm dầy dặn. Việc đó không chỉ đảm bảo con đường đi vững bền và chắc chắn mà còn mang lại nhiều giá trị đích thực trên internet cho khách hàng và người tiêu dùng. Nếu bạn muốn xây dựng nền móng khách hàng trung thành không chỉ mua hàng cho bạn và còn vui vẻ giới thiệu cho bạn bè, bạn cẩn tập trung vào chiến thuật mang đến cho khách hàng trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Để mang đến sự chân thực cho họ, nội dung hữu ích là một cách.


    Việc tập trung vào chiến lược SEO mũ trắng là rất cần thiết ? Rất nhiều mũ đen sẽ thay thế cách trước đó của họ với những kĩ thuật mờ ám, và vòng quay bắt đẩu lại. Vấn đề là điều đó không tốt cho phẩn lớn doanh nghiệp. Phẩn lớn doanh nghiệp không chịu được việc chấp nhận rủi ro cho trang web của mình, hoặc liên tục trông chờ ngày mà công cụ tìm kiếm cuối cùng cũng bắt kịp họ.


    Nếu so sánh điều này với kĩ thuật mũ trắng, bạn biết rằng bạn xây dựng dài hạn, và trong khi sự nỗ lực cho ra kết quả tốt hơn những điều khác, bạn không cẩn phải canh chừng hay lo lắng mỗi khi bạn thấy Google có cập nhật mới.
     
    #1
  2. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    đúng rồi muốn bên vững thì phải seo mũ trắng còn sự dụng các kĩ thuật seo mũ đen lên top được thì sớm muộn gì cũng bị google đánh sập.
     
    #2
  3. nguyentrangphongem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    SEO mũ trắng khá tốn thời gian không biết mọi có hướng đi nào mới để rút ngắn thời gian tăng hạng không
     
    #3
  4. protextlink PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Seo mũ trắng làm tốt khá nhiều thời gian và nhân lực, kết hợp mũ đen giúp rút ngắn thời gian lên top :D
     
    #4

Chia sẻ trang này