Chia sẻ SEO chỉ biết spam

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Tran Sanh, 22/12/16.

  1. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng

    Hôm nay, tôi lại có dịp để tâm sự với các đồng nghiệp của tôi. Tôi rất thích thú khi chia sẻ những nỗi niềm mà các bạn phải trải qua khi làm cho doanh nghiệp. Tôi nghĩ rằng, cực chẳng đã chúng ta mới xin vào một doanh nghiệp nào đó ở vị trí Seo.


    [​IMG]

    Bởi, Seo là một công việc mà bạn phải tích lũy hằng ngày, hàng tháng mới có kết quả, nó ngốn biết bao nhiêu là thời gian và công sức của bạn chỉ để Seo từ khóa nào đó! Rồi vào một ngày đẹp trời nào đó, bác "Gồ" của chúng ta lại trở bệnh khiến từ khóa biến động hàng loạt, và chúng ta lại nghe câu " Từ khóa sao rồi em? Từ khóa dạo này ổn cả chứ? Tại sao từ khóa lại lâu lên top như vậy?" .....và vâng vâng!

    Các đây vài tuần, tôi đã làm đơn xin thôi việc ở một công ty hàng đầu tại Đà Nẵng (tôi không tiện nêu tên). Trước khi làm đơn xin vào công ty này, tôi đã có 2 năm kinh nghiệm SEO và thực sự tôi SEO từ khóa rất tốt bởi tôi nắm thuật toán google rất chắc cũng như những thủ thuật SEO. Bởi vậy, tôi rất tự tin khi đi xin việc ở bất kỳ công ty nào tôi muốn. Khi đã thấy năng lực của tôi, sếp nhận tôi vào làm việc ngay mà chẳng đòi hỏi điều gì! Làm ở công ty đó được 1 năm, bao nhiêu là từ khóa cạnh tranh tôi đều thực hiện tốt và đều ở vị trí top 5 trở lên của công cụ tìm kiếm google. Thế rồi đùng một hôm, sếp lại gần tôi và hỏi một câu đã đánh động đến năng lực của tôi với bộ mặt đầy nghi vấn: " Em Seo từ khóa nào cạnh tranh đâu? Sao anh không thấy?". Tôi im lặng và không nói gì cho đến khi tan sở. Và ngày mai tôi xin thôi việc.

    Tôi hoàn toàn có lý do để rời khỏi công ty, một khi người ta đã nghi ngờ năng lực của mình! Cứ hàng tuần tôi lại báo cáo kết quả SEO đều đặn, nhưng sếp tôi không xem! :) Những từ khóa cạnh tranh tôi đều gửi trong bảng báo cáo ấy!

    Tôi chỉ khuyên các bạn rằng! Nếu bạn có một sản phẩm , hoặc có dịch vụ nào đó hãy phát triển riêng cho bản thân mình và hãy dừng ngay việc làm seo cho một doanh nghiệp nào đó. Bởi nghề SEO dễ bị nghi ngờ về năng lực! Cho dù bạn làm tốt đến mấy cũng vậy thôi!

    [​IMG]
    Tác Giả: Trần Sanh​
     
    #1
  2. seonhiseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Nơi ở:
    Bà Rịa Vũng Tàu
    "
    Tớ thích quan điểm này và cũng đang làm như vậy, nhưng xã hội mà, ai cũng như cậu với tớ thì ai làm seo cho các công ty :)
     
    #2
    trankhoa12 and Tran Sanh like this.
  3. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Đây chỉ là góc nhìn nhận của mình thôi!
     
    #3
  4. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Hi. Mình đâu có ý định đi xin việc.
     
    #4
  5. My Tee Spring PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Seo mà không biết spam thì còn lâu mới lên top :)))
     
    #5
    SEO có gì vui thích bài này.
  6. neunoidoemhp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    spam mà bị ban thì hết top nhé
     
    #6
  7. My Tee Spring PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Spam khéo như tôi với bạn đang spam chắc không sao đâu nhỉ :))
     
    #7
    SEO có gì vui thích bài này.

Chia sẻ trang này