Chia sẻ SEO AWARD 2016 – cuộc thi SEO cho các nhóm SEO từ 31/3/2016 tới 30/6/2016

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minhkiet0907, 6/4/16.

  1. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Lần đầu tiên có cuộc thi SEO với sự tài trợ của toàn bộ các doanh nghiệp SEO lớn cùng với giải thưởng cực kì lớn lên tới 100 triệu đồng cho các nhóm SEO !

    Ngày 3/3 tại TPHCM, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM phối hợp với các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và thiết kế website, gồm có Haravan, Vinalink, iNET, VietMoz, DGM Việt Nam, Hoàng Nguyễn và Bizweb đã chính thức phát động cuộc thi SEO AWARD 2016. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Website cất cánh cùng SEO”. Cuộc thi này nhằm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp nói chung đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Được biết đây là cuộc thi quy mô nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Ảnh chụp lễ phát động cuộc thi – ảnh www.seoaward.vn

    Ngoài ra, cuộc thi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các đơn vị và các tổ chức khác như hiệp hội Internet Việt Nam, cộng đồng Iscocial, Accesstrarde..

    Ông Nguyễn Thanh Hưng, phó chủ tịch, đồng thời cũng là tổng thư ký CECOM (Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam) cho biết, trong sự phát triển như vũ bão hiện nay của tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trên Internet thì thương mại điện tử cũng cần được quảng bá. Các doanh nghiệp cần biết cách làm cho việc đầu tư của mình hiệu quả hơn, biết cách tiếp thị số và PR mình trên Internet. Bên cạnh đó thì rất nhiều cá nhân và các công ty có khả năng về dịch vụ tiếp thị trực tuyến này nhưng lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc kết nối với những doanh nghiệp có nhu cầu. Thậm chí nhiều doanh nghiệp còn chưa biết đến tiếp thị trực tuyến là gì. Chính vì thế VECOM đã quyết định tổ chức cuộc thi để đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của các doanh nghiệp trong thời kỳ thương mại điện tử.

    Cuộc thi SEO AWARD 2016 diễn ra từ 31/3/2016 đến 30/6/2016. Mọi cá nhân hợp pháp tại Việt Nam đều có thể đăng ký dự thi tại www.seoaward.vn.

    Tài trợ cho cuộc thi này, công ty Inet sẽ cung cấp miễn phí 2 tên miền (.com và .net) cho mỗi đội thi. Bên cạnh đó, các đội cũng được cung cấp 2 website trên nền tảng Bizweb – nền tảng bán hàng Online được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay. Nếu không muốn sử dụng tên miền và website của Bizweb, các đội tham dự có thể sử dụng các nền tảng khác và tự chịu chi phí.

    Cuộc thi có 5 giải thưởng, bao gồm 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải nhì 50 triệu đồng, giải ba 20 triệu và 2 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7/2016.

    Lưu ý với các bạn, nên đọc kĩ thể lệ cuộc thi để tránh phiền phức và vướng mắc sau này ! Đặc biệt, từ khóa bắt buộc sẽ được giao cho ban tổ chức sau khi thi, cho nên các bạn sẽ không thắc mắc nhé, cả website luôn đó !
     
    #1
  2. thuhasq1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    cuộc thi seo lớn như thế này chắc tập trung được nhiều pro lắm nhỉ
     
    #2
  3. LanguageHN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Đôi bên cùng có lợi, nhưng mà chỉ có thi theo đội, ko thi cá nhân, mà giờ lập đội thì khó cho những cá nhân quá, người ta đội từ trước vẫn dễ hơn.
     
    #3
  4. anhducspy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    chương trình này hay lắm. phải tìm link theo dõi mới đc.:)
     
    #4

Chia sẻ trang này