QC Sen tắm TOTO Áp dụng công nghệ Cascade Flow nâng cao chất lượng người dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lovethefunny, 14/4/18.

  1. lovethefunny PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Nơi ở:
    haiphong
    [​IMG]

    Công nghệ Cascade Flow hữu dụng như thế nào?


    Là công nghệ được thiết bị vệ sinh TOTO nghiên cứu và ứng dụng trong các sản phẩm Sen tắm TOTO, Đối với Bát sen của sen tắm TOTO được thiết kế có thể tạo dòng chảy trải rộng, tạo ra dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng, tốc độ của dòng chảy được kiểm soát. Do đó công nghệ Cascade Flow là công nghệ ưu việt có thể đảm đang tốt nhiệm vụ cũng như nhu cầu của người sử dụng.

    tác dụng của công nghệ Cascade Flow được vận dụng cho Sen tắm TOTO, kiểm soát được dòng chảy không văng quá mạnh để tạo ra cảm giác thoải mãi, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn hà tiện nước.
    Tạo cảm giác massage đem lại sức khỏe, thư giãn, xoa bóp toàn thân, giúp bạn xua tan hết mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
    hiện thời các dòng sản phẩm Sen tắm TOTO đều được tích hợp tính năng sáng dạ cùng với các thiết bị vệ sinh TOTO khác, bạn sẽ có trải nghiệm một công nghệ tiệt xứng tầm với một Spa nhưng lại được thực hiện tại căn nhà của mình. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên can đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!
    Nguồn : totogroup.vn/3/sen-tam-toto-ung-dung-cong-nghe-cascade-flow-nang-cao-chat-luong-nguoi-dung
     
    #1

Chia sẻ trang này