Search Engine Marketing (SEM)

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi thangtkhp, 26/6/15.

  1. thangtkhp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Nơi ở:
    hải phòng
    Giải Thích Search Engine Marketing (SEM)

    Công cụ Search Engine Marketing bao gồm

    • Search Engine Optimization (SEO): Tối đa hóa kết quả tìm kiếm bằng cách nhắm mục tiêu tiếp xúc và lái xe lưu lượng truy cập web và cuối cùng là cung cấp bán hàng tăng lên. Đa số các trang kết quả công cụ tìm kiếm đến từ tìm kiếm miễn phí hoặc hữu cơ. SEO tối ưu hóa trang web để đảm bảo vị trí đầu bảng công cụ tìm kiếm như Google, như là chỉ có 15 phần trăm những người tìm kiếm tiếp tục vượt ra ngoài trang một.
    • Social Media Marketing (SMM): Tập trung vào xây dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và nâng cao dịch vụ khách hàng thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn. Kênh SMM nhỏ hơn bao gồm Digg, Delicious, Wikipedia, StumbleUpon và MySpace. Các mạng xã hội được viếng thăm bởi một tổng tập thể của hơn một tỷ người. Vì vậy, ngay cả những nỗ lực tiếp thị đơn giản, giống như quảng cáo trả tiền, tiếp cận đối tượng có tiềm năng lớn.
    • Paid Tìm kiếm: Ví dụ về tìm kiếm trả tiền gồm liên kết, quảng cáo banner và sidebar, nơi quảng cáo theo ngữ cảnh được tạo ra dựa trên kết quả tìm kiếm tài trợ.

    SEM được đại diện bởi các lĩnh vực sau:
    • Dịch vụ tư vấn / tiếp thị: 12 phần trăm
    • Bán lẻ: 10 phần trăm
    • Dịch vụ tài chính (bao gồm cả bảo hiểm): 8 phần trăm
    • CNTT, phần mềm và giáo dục: 70 phần trăm

    SEM tăng hoạt động Web theo những cách sau:
    • Người dùng hấp dẫn
    • Lái xe giao thông
    • Nâng cao nhận thức về thương hiệu và uy tín
    • Tăng trang kết quả tìm kiếm (SERP)
    • Bán các sản phẩm hoặc dịch vụ
    • Tạo ra các dẫn
    • Cung cấp nội dung cho mục đích nghiên cứu
    • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
    Xem các tin khác tại : marketing online o hai phong
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này