QC Sẽ như thế nào với khuôn mặt v line khi gọt mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunganh9x9x9x, 3/9/14.

  1. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Bạn mơ ước có gương mặt thon gọn với chiếc cằm V-line chuẩn mực như Lee Da Hae, Park Min Young nhưng không có điều kiện để sang tận xứ Hàn xa xôi hay còn băn khoăn vì sợ đau, sợ khuôn mặt say phẫu thuật sẽ không được như mình mong muốn, chiếc cằm V-line hóa ra không phù hợp như bạn tưởng phẫu thuật gọt mặt
    Tất cả những lo lắng này có thể được giải quyết nhanh chóng với giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D từ Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ cũ, thẩm mỹ khuôn mắt V-line 3D sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm V-line thon gọn, đẹp như mơ ước.

    [​IMG]

    Công nghệ này nhận được sự ưu ái của các chuyên gia và ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ sự chính xác gần như tuyệt đối mà nó mang lại. Khác với các kỹ thuật cũ, khách hàng không chỉ được thăm khám đơn thuần mà sẽ được chụp toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bằng máy CT scanner. Máy CT scanner sẽ giúp mô tả toàn bộ cấu trúc khuôn mặt từ hệ xương đến các dây thần kinh. Bản chụp này sẽ giúp các bác sỹ xác định chính xác những khu vực cần điều chỉnh và tránh gây xâm lấn, tổn thương đến các tổ chức xung quanh, gọt mặt giá bao nhiêu.

    Hơn thế nữa, nhờ công nghệ này, khách hàng và bác sỹ có thể nhìn thấy rõ những khuyết điểm của khuôn mặt và tiến hành điều chỉnh trên máy tính cho đến khi đạt được kết quả như mong đợi, quá trình này bạn có thể tham gia và điều chỉnh cho đến khi kết quả đạt được là ưng ý nhât. Công nghệ này cũng giúp khách hàng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể biết được chiếc cằm mới có hợp với mình hay không và quyết định có thẩm mỹ hay không.

    Tại Việt Nam công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đã được TMV Đông Á đưa vào ứng dụng phục vụ khách hàng. Đến với TMV Đông Á bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc với quy trình dịch vụ hoàn hảo.

    Đầu tiên bạn sẽ được thăm khám và chụp để xác định cấu trúc khuôn mặt với máy CT Scanner. Sau khi có kết quả các bác sỹ sẽ tư vấn và cùng bạn lựa chọn ra điều chỉnh khuôn mặt để có được kết quả ưng ý nhất. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bạn sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quan và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xem có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế bởi đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc của Đông Á.

    Công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại TMV Đông Á sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn, chiếc cằm nhỏ xinh, kiêu hãnh chỉ sau khoảng 60 phút. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi các thiết bị nội soi, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, không để lại sẹo và giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

    Xem thêm: phẫu thuật gọt cằm
     
    #1

Chia sẻ trang này