Sau khi tải MT4 về máy tính hãy sử dụng 5 mẹo sau để đơn giản hóa giao dịch

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi myhoavt, 5/1/21.

  1. myhoavt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Tải MT4 về máy tính và học cách sử dụng là những bước khởi động đầu tiên trước khi bắt tay vào giao dịch. MT4 là nền tảng giao dịch phổ biến nhất hiện nay, tập trung chủ yếu vào thị trường ngoại hối. Nắm được các thao tác đơn giản khi sử dụng MT4 sẽ giúp bạn giao dịch thuận tiện hơn, đặc biệt là những ai chọn chiến thuật giao dịch ngắn hạn.
    [​IMG]

    Sau khi tải MT4 về máy tính, bạn cần “nằm lòng” những mẹo vặt sau đây
    Mẹo đầu tiên khi tải MT4 về máy tính là cách cập nhật nhanh các chỉ báo kỹ thuật. Nhằm tránh tình trạng loay hoay tìm chỉ báo, bạn có thể sử dụng cửa sổ Favorites. Để thêm các chỉ báo, EA hoặc script vào mục này, hãy nhấp chuột phải vào đối tượng và chọn lệnh Add to favorites. Sau đó, bạn có thể dễ dàng truy cập và theo dõi mỗi khi vào ứng dụng.


    Một cách thông minh để bạn giao dịch chính là tạo khuôn giao dịch mẫu (template). Thông qua template, bạn có thể áp dụng lại các chỉ báo, cấu hình của chart cũ cho chart mới. Sau khi đã cài đặt và điều chỉnh đầy đủ, bạn chỉ cần bấm chọn lệnh Save Template.


    Khi tải MT4 về máy tính thì làm sao để tối ưu hóa tốc độ giao dịch? Thông thường, tốc độ load sẽ bị ảnh hưởng bởi một lượng lớn nội dung, tin tức thị trường được cập nhật liên tục. Nếu chúng không hữu ích với bạn, hãy hạn chế nhận tin bằng cách tắt thông báo tin tức. Trong mục Tools, bạn nhấn chọn Options. Ở mục Server, hãy bỏ tick chọn ở ô Enable News.


    Nền tảng MT4 còn cho phép bạn xem lại lịch sử giao dịch cũng như thực hiện ghi chú. Để xem lại các giao dịch đã thực hiện, hãy chọn mục Account History trên cửa sổ Terminal. Chọn vị thế bạn muốn xem và kéo nó vào chart. Để tạo ghi chú trên giao dịch, nhấp vào Insert và chọn Text. Bạn có thể tạo nhiều chart do việc ghi chú bị giới hạn số ký tự, không cho phép các ghi chú dài.


    Cuối cùng, khi tải MT4 về máy tính, bạn cũng nên “nằm lòng” một số phím tắt thuận tiện để thao tác nhanh tay hơn. Sau đây là những phím tắt phổ biến khi giao dịch mà bạn cần biết:

    • Mở cửa sổ Terminal: Ctrl+T

    • Mở Navigator: Ctrl+N

    • Xem bảng giá: Ctrl+M

    • Mở cửa sổ dữ liệu: Ctrl+D

    • Phóng to: +

    • Thu nhỏ: -

    • Sao chép đối tượng: Nhấn giữ Alt và kéo thả

    • Kéo dài đối tượng: Nhấn giữ Ctrl và kéo thả

    • Sửa đồ họa biểu đồ: F8

    • Mở bảng lệnh: F9
     
    #1

Chia sẻ trang này