Chia sẻ Sassuolo nói “không” với Juventus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 18/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Sassuolo nói “không” với Juventus; Brighton đã có Kjell Scherpen; Real Madrid từ bỏ nỗ lực thuyết phục Varane ở lại; Atletico Madrid tính gây sốc với Jesse Lingard…, là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng Đá Số.

    Real Madrid gây sốc với Chiellini. Theo Calciomercato, keo bong da HLV Ancelotti đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ trung vệ 36 tuổi người Italia cho Real Madrid. Hiện tại, Giorgio Chiellini là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus.

    Braithwaite có thể đến West Ham hoặc Wolves. Theo Sport, tuyển thủ Đan Mạch đang tiến gần đến việc rời Barcelona để trở lại Anh khoác áo West Ham hoặc Wolves. Trước khi chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng, Braithwaite từng thi đấu ở xứ Sương mù cho Middlesbrough từ năm 2017 đến 2019.

    Asmir Begovic chia tay Bournemouth. Thủ môn người Bosnia & Herzegovina vừa đạt được thỏa thuận gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Bournemouth. Hợp đồng của Asmir Begovic với đội chủ sân Goodison Park có thời hạn đến tháng 6/2023.

    AC Milan hủy buổi kiểm tra y tế với Fode Ballo-Toure. Theo kế hoạch, Fode Ballo-Toure sẽ đến Italia vào ngày mai để hoàn tất hợp đồng với AC Milan. Tuy nhiên, theo Gianluca Di Marzio, Rossoneri đã hủy buổi kiểm tra y tế với hậu vệ người Pháp vì chưa đạt được thỏa thuận với AS Monaco về thương vụ này.

    Sociedad sẵn sàng bán Willian Jose. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Basque sẵn sàng bán tiền đạo người Brazil với giá 6 triệu euro. Hiện tại, Willian Jose là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Besiktas. Chân sút 29 tuổi gia nhập Wolves theo dạng cho mượn vào tháng 1/2021, nhưng không gây được ấn tượng ở đội bóng Anh này.

    [​IMG]
    Napoli muốn sớm chốt tương lai của Lorenzo Insigne. Tờ Corriere dello Sport bongdalu cho biết Napoli sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Lorenzo Insigne khi cầu thủ này trở về từ kì nghỉ hè sau EURO 2020. Cũng theo nguồn tin này, Napoli hy vọng tuyển thủ Italia sẽ giảm lương trong giao kèo mới.

    Monchu gia nhập Granada. Granada vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thỏa thuận 2 bên kí kết, Barca có quyền mua lại Monchu và sẽ được hưởng 50% tổng giá trị hợp đồng nếu Granada bán cầu thủ này trong tương lai.

    Icardi “đi đêm” với Juventus. Theo Footmercato, cựu tiền đạo Inter Milan sẵn sàng rời PSG để trở lại Italia vào hè này. Nguồn tin này cho biết thêm, Mauro Icardi đã có những cuộc nói chuyện riêng với HLV Allegri và Juventus để thương thảo về việc gia nhập Lão bà.

    Brighton đã có Kjell Scherpen. Đội bóng Anh đã ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn người Hà Lan từ Ajax. Brighton không tiết lộ phí chuyển nhượng thương vụ này. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Brighton phải trả Ajax 5 triệu euro để có Scherpen.

    Sassuolo nói “không” với Juventus. Theo Goal, Lão bà đã gửi đến Sassuolo đề nghị mượn tiền vệ Manuel Locatelli 2 năm với mức phí 30 triệu euro kèm điều khoản buộc phải mua đứt. Tuy nhiên, Neroverdi đã không chấp thuận đề nghị của Juventus.

    Vượt mặt M.U, Rennes mua Kamaldeen Sulemana. Đội bóng Pháp đã chi 15 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Ghana từ Nordsjælland. Trước khi chuyển đến Rennes, cầu thủ 19 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của M.U và Ajax.

    Chelsea nhắm mua Franck Kessie. Ngoài 1 tiền đạo cắm, HLV Tuchel muốn chiêu mộ 1 tiền vệ để tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho mùa 2021/22. Theo truyền thông Anh, The Blues đang nhắm mua Franck Kessie (AC Milan) hoặc Eduardo Camavinga của Rennes.

    Atletico Madrid tính gây sốc với Jesse Lingard. Tờ Daily Mail cho biết, đội bóng Madrid đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ người Anh. Jesse Lingard tỏa sáng khi khoác áo West Ham theo dạng cho mượn ở nửa mùa 2020/21 nhưng không có chỗ đứng tại Man Utd.

    Real Madrid từ bỏ nỗ lực thuyết phục Varane ở lại. Đài phát thanh Onda Cero khẳng định Los Blancos đã thất bại hoàn toàn trong việc thuyết phục Varane gia hạn hợp đồng mới. Vì thế, họ buộc phải bán trung vệ người Pháp ở kì chuyển nhượng hè này.

    M.U có thể bán Anthony Martial. Theo Marca, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo người Pháp. Về phía Martial, cựu cầu thủ AS Monaco có thể sẽ ra đi bởi nếu ở lại Old Trafford, anh khó cạnh tranh suất đá chính với đàn em Mason Greenwood và tân binh Sancho.

    Barca và Atletico chưa đạt được thỏa thuận vụ Griezmann - Saul. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca và Atletico Madrid vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về vụ trao đổi Griezmann và Saul. Về phía Atletico Madrid, đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ bán Saul vào hè này, ngay cả khi không đạt được thỏa thuận với Blaugrana. Ngoài Barca, tiền vệ người Tây Ban Nha còn được một số đội bóng Premier League quan tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này