QC Sao Juventus, Kalulu chỉ muốn tập trung chơi bóng - Trực tiếp bóng đá Serie A 2024/25

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 27/9/24 lúc 11:28.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Link xem TTBD giải vô địch Serie A - Juventus đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với mục tiêu củng cố đội hình theo yêu cầu của tân huấn luyện viên Thiago Motta. Một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là hậu vệ tài năng Pierre Kalulu từ AC Milan.

    Tuy nhiên, quá trình thuyết phục Kalulu rời San Siro không hề đơn giản như dự kiến ban đầu. Mặc dù không phải là sự lựa chọn đầu tiên tại Milan trong mùa giải trước, cầu thủ người Pháp này ban đầu tỏ ra khá do dự với viễn cảnh khoác áo đen trắng của Juventus.

    Phải đến khi chính HLV Motta trực tiếp can thiệp, thông qua một cuộc điện thoại cá nhân, Kalulu mới bị thuyết phục để đồng ý gia nhập Bianconeri. Động thái này cho thấy Juventus và Motta đánh giá cao tiềm năng của hậu vệ 23 tuổi này như thế nào.

    Xem chi tiết kết quả giải vô địch Serie A tại Aloscore.

    [​IMG]

    Kể từ khi chuyển đến Turin, Kalulu đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của Motta cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, vẫn còn những hoài nghi về khả năng của anh trong việc đóng góp vào sự "phục hưng" của Juventus.

    Đối mặt với những nghi ngờ này, Kalulu đã thể hiện sự tự tin đáng khâm phục. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tuttomercatoweb, anh chia sẻ: "Tôi nhận thức được những hoài nghi về khả năng của mình. Tuy nhiên, hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc phát triển bản thân và cống hiến hết mình cho Juventus."

    Hậu vệ sinh năm 2000 còn khẳng định: "Tôi luôn nỗ lực hết mình trên sân tập cũng như trong các trận đấu. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự thành công hay thất bại của tôi tại đây."

    Với thái độ chuyên nghiệp và quyết tâm này, Kalulu đang từng bước chứng minh giá trị của mình tại Juventus. Chỉ có thời gian mới có thể cho chúng ta biết liệu anh có thể trở thành một mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch "phục hưng" của "Bà đầm già thành Turin" hay không.

    Xem tường thuật trực tiếp các trận đấu Serie A sớm và chi tiết nhất tại Aloscore.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/24 lúc 11:36
    #1

Chia sẻ trang này