QC Sáng hay tối uống collagen tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 1/8/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Uống TPCN collagen là cách để duy trì 1 lớp da trẻ đẹp, khắc phục các biểu hiện lão hóa da cũng như bổ sung sức đề kháng cho thân thể. Nhưng uống colagen khi nào là tốt nhất, uống colagen vào lúc sáng sớm hay tối tốt hơn? Chị em phụ nữ biết đấy, thời điểm ứng dụng thực phẩm chức năng collagen hay bất kì một thức ăn nào khác cũng tác động ít nhiều đến hiệu quả mà chúng đem đến.

    Uống TPCN collagen khi nào là tốt nhất?
    Việc cung cấp thêm colagen cho cơ thể đúng là mang lại nhiều lợi ích, song chỉ khi nữ giới chọn được 1 mặt hàng tương thích và chất lượng, tuy nhiên phải ứng dụng đúng cách mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Uống collagen vào sáng sớm hay tối?
    colagen là đồ ăn chức năng, cũng như các sản phẩm khác thì việc sử dụng chúng vào lúc nào trong ngày cũng không gây ra những chuyện về sức khỏe hiểm nguy. Bên cạnh, uống TPCN collagen vào một sốthời điểm có thể giúp gia tăng công dụng.

    [​IMG]

    Uống colagen lúc nào là tốt nhất?



    Nhiều ý kiến đều cho rằng: Uống tinh chất collagen vào lúc sáng sớm hay đêm tối đều được nhưng nên uống collagen vào lúc đói vì từ bây giờ những tế bào được thư giãn nên sẽ làm tăng sự tiếp nhận của những tinh chất trong viên uống, collagen nước. Cụ thể là uống vào sáng sớm trước khi ăn 30 phút và trước khi ngủ 30 phút. Bên cạnh, 1 số hiện trạng uống colagen trong thời điểm này cảm giác cơ thể nôn nao rất khó chịu, về lâu dài có thể gây ra những vấn đề về tiêu hóa tác hại.

    Theo chuyên gia Hoàng Văn Phi: Uống collagen tốt nhất là tầm 30 phút sau khi ăn sáng và đêm tối 30 phút trước khi ngủ (khoảng 10p.m). Bởi vì từ bây giờ thân thể đã được dung nạp dinh dưỡng cần thiết, dạ dày sẽ vận hành tiêu hóa thực phẩm chức năng collagen thành sản phẩm collagen axit amin – nguyên vật liệu cho cơ thể tổng hợp và được hấp thu tại ruột non. Tiếp đến, colagen sẽ được đưa đến da nhờ các huyết mạch và bước cuối thân thể sẽ áp dụng nguyên liệu collagen để cung cấp vào cấu tạo làn da (lớp hạ bì). Theo cơ chế này, những TPCN collagen mới thực sự phát huy tối đa tác dụng mà cơ thể cũng có được đầy đủ hoạt chất cần thiết, cũng như chữa trị được phản ứng phụ là nôn nao khó chịu.

    Có nên uống tinh chất collagen vào ban đêm không?
    Nếu sáng sớm là thời điểm tiếp nhận về dinh dưỡng tốt nhất của thân thể trong ngày, thì đêm tối sau 10p.m khi cơ thể bắt đầu nghỉ ngơi là lúc các hormone sinh trưởng được sinh ra nhiều và làm việc mạnh nhất. Hiện nay, các hoạt chất trong TPCN collagen khi đấy sẽ cùng với các hormone này thúc đẩy quy trình tái tạo da dẻ trong suốt giấc ngủ, khiến cho da như được tái sinh vào sáng hôm sau cả về độ sáng mịn và đàn hồi.

    [​IMG]

    một số mẫu collagen dạng nước vào buổi tối có thể gây tăng cân – nữ giới nên cân nhắc

    Song không phải mẫu sản phẩm collagen nào cũng nên uống vô thời khắc này, nhiều colagen không phải dạng tinh chất, hoặc có nhiều nguyên liệu như đường, chất tạo mùi vị và giàu calo, nếu uống vô đêm hôm sẽ gây ra béo phì, tăng cân hoặc tích nước trong da và thân thể. Chính vì vậy, nếu phái nữ có trọng lượng dư thừa ko muốn tăng trọng lượng thì nên chọn sản phẩm có ít năng lượng và uống vào sáng sớm thay vì buổi tối – Chuyên gia Hoàng Văn Phi khuyên.

    Cũng cần lưu ý thêm: dù rằng colagen được cho là “thần dược” nhưng tác dụng thực sự là có chừng độ. Phái đẹp không nên lạm dụng và uống quá nhiều, hàm lượng dư sẽ bị thân thể đào thải gây xa hoa, hãy cân nhắc hàm lượng tinh chất collagen vừa đủ và thướng xuyên theo chỉ đạo của bác sĩ là tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này