QC Sancho thể hiện quyết tâm của mình qua việc liên hệ với HLV Dortmund

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 3/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Jadon Sancho liên tục gọi điện liên lạc với HLV cũ Edin Terzic để chuẩn bị cho việc trở lại Dortmund trong thời điểm tháng 1. Hãy cùng đến với bet69vn nhé các bạn ơi.

    Jadon Sancho đã bị loại bỏ khỏi đội 1 sau khoản thời gian công khai ‘bật’ HLV Erik ten Hag. Cầu thủ chạy cánh người nhà Anh đã không tranh tài cho M.U kể từ ải thua Arsenal từ thời điểm cách đó một tháng. cho đến Bây Giờ, cựu sao Dortmund vẫn phải tập riêng và bị cấm tiếp xúc cũng như thực hiện bếp nạp năng lượng ở đội một.

    theo không ít nguồn tin ở Anh, Sancho sẽ tiến hành Ten Hag tha thứ nếu chịu xin lỗi. tuy nhiên, ngôi sao 5 cánh 23 tuổi nhất quyết phủ nhận nhận lỗi, và đây được xem là động thái chuẩn bị rời Old Trafford sau hai năm du nhập với khoảng phí 73 triệu bảng.

    Xem thêm: Manchester United bị HLV cũ ngầm chê | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    Nhà báo khét tiếng Florian Plettenberg của Sky Germany bật mý Sancho liên tục gọi điện liên lạc với HLV cũ Edin Terzic trong thời gian mới đây. ngôi sao sáng thành viên gia đình Anh mong muốn quay về Dortmund để gia công lại sự nghiệp.

    Sancho từng làm việc với Edin Terzic ở Dortmund, thời điểm HLV này còn giúp trợ lý của Lucien Favre. Ở kỳ chuyển nhượng hè mới đây, Dortmund đã chi khá đậm để chiêu mộ Marcel Sabitzer, Niklas Fullkrug & Felix Nmecha, nên họ còn thiếu kinh tế để mua đứt Sancho vào thời điểm tháng 1. Nhưng, một vụ chuyển nhượng theo phương thức cho mượn Nằm ở phía trong năng lực chuyên môn của đội bóng vùng Ruhr. Ngoài ra hãy cùng đến với tylekeo88 nhé

    mặc dù vậy, Dortmund không hẳn là đội bóng duy nhất mong có sự đáp ứng của Sancho. Sky Germany cho biết Jose Mourinho hy vọng đưa Sancho về Roma, trong những lúc Nottingham cũng đang theo dõi diễn biến của ngôi sao người Anh ở Old Trafford.

    về hướng M.U, họ đồng ý chịu thiệt để tống khứ Sancho, y như cách Ten Hag từng phũ phàng với siêu sao Ronaldo. Quỷ đỏ thậm chí còn đang nhắm những phương châm mục tiêu thay thế sửa chữa Sancho, gồm có Federico Chiesa của Juventus Nằm ở phía trong danh sách rút gọn.
     
    #1

Chia sẻ trang này