QC Sân vườn cho những đôi vợ chồng trẻ'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyetnhanhi, 24/8/19.

  1. nguyetnhanhi PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Thiết kế sân vườn đẹp có bếp ăn ngoài trời, đồng thời là một không gian giải trí ấm cúng cho cặp vợ chồng cùng bạn bè, họ hàng thân thích là bài toán để các KTS tìm câu trả lời.

    Thiết kế sân vườn đẹp ngoài trời ấn tượng của cặp vợ chồng trẻ
    [​IMG]
    Yêu cầu của gia đình tuy là cơ bản nhưng cũng phức tạp. Ngoài việc làm cho môi trường bên ngoài trở nên ấm cúng hơn, thì các KTS phải bố trí các tiểu cảnh sao cho phù hợp với cây xanh có sẵn trong vườn, và màu sắc chủ đạo phải là màu xanh lá cây, màu của tự nhiên. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, các KTS đã thiết kế nên không gian cảnh quan sân vườn lý tưởng, đầy đủ công năng, phù hợp với yêu cầu của chủ nhà và thân thiện với thiên nhiên. Thiết kế sân vườn

    Khi thiết kế cấu trúc bên ngoài của ngôi nhà, KTS đã đưa ra ý kiến là: các yếu tố trang trí có màu xanh lá cây sẽ là điểm nhấn quan trọng trong sân vườn. Đặc biệt, để không che mất ngọn cỏ, cành cây, cũng như không che tầm nhìn bằng tấm gỗ hoặc bê tông trần nhà, KTS đã thiết kế mái che bằng kính cường lực trong suốt để có thể nhìn thấy cả tán cây cao và bầu trời bên trên.

    Để cho sân vườn đẹp có phong cách hiện đại, đồng thời đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình, KTS đã thêm vào bàn ăn bằng gỗ lớn, một bức tường trồng cây xanh và một chiếc TV treo tường, khu vực này được thông với không gian bếp và ăn uống tạo sự kết nối giữa mọi người với nhau. Tại nơi đây mọi người vừa ăn uống kết hợp giải trí xem TV, đảm bảo rất thú vị.

    Hồ bơi chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế sân vườn. Tại đây, KTS bố trí thêm ghế sofa nghỉ ngơi trên bãi cỏ, để giúp mọi người có môi trường nằm nghỉ dễ chịu và thoải mái nhất, và cũng là nơi chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn xinh đẹp. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của khung cảnh yên bình trong một ngày khi màn đêm bắt đầu buông xuống. Thiết kế sân vườn
    [​IMG]
    Với nhiều gia đình có điều kiện thiết kế sân vườn biệt thự thì việc bố trí một bể bơi gia đình là xu hướng tất yếu nhằm tạo không gian sống đẳng cấp, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Và trong thiết kế sân vườn đẹp này, KTS đã bố trí hồ bơi với diện tích vừa đủ với khoảng không gian bên ngoài để giúp chủ nhà và bạn bè hưởng thụ trải nghiệm cuộc sống trong lành, không ồn ào, xô bồ nơi phố xá.

    Thiết kế hồ bơi tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt với 1 mặt gắn vào tường, các mặt còn lại là kiếng có thể nhìn thấy bên trong. KT bố trí đèn màu xanh bên trong càng làm cho hồ bơi thêm nổi bật. Thiết kế mang phong cách hiện đại, mang đến sự mát mẻ cho con người trong những ngày hè nóng bức, ngột ngạt. Thiết kế sân vườn

    Như vậy, các tiểu cảnh đẹp trong cảnh quan sân vườn này luôn được kết nối với nhau, là thành phần quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của không gian bên ngoài. Màu gỗ kết hợp với màu xanh của cây cỏ tạo ra thiết kế sân vườn thật sự ấn tượng và đáng nhớ.
     
    #1

Chia sẻ trang này