QC Sân vận động Bernabeu của Real để lưu trữ sự đóng góp của virus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 27/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Sân vận động Santiago Bernabeu của Real Madrid sẽ được sử dụng làm nơi lưu trữ tạm thời khi Tây Ban Nha đối mặt với một trận chiến khó khăn chống lại coronavirus, câu lạc bộ keo nha cai đã công bố vào thứ năm kết hợp với Hội đồng thể thao cấp cao của đất nước.

    Tây Ban Nha chỉ đứng sau Ý về số người chết vì vi-rút, với con số vượt qua 4000 vào thứ Năm. Hơn 56 000 người cho đến nay đã thử nghiệm dương tính với coronavirus trong nước.

    Việc khóa máy ở Tây Ban Nha dự kiến sẽ được gia hạn sau khi biện pháp 15 ngày ban đầu được hoàn thành vào cuối tuần này.
    [​IMG]
    "Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa hai tổ chức, sân vận động Santiago Bernabeu sẽ được biến thành một không gian thích nghi được sử dụng để lưu trữ quyên góp vật tư y tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch", Real nói.

    "Tất cả các tài liệu này sẽ được trao cho các cơ quan y tế Tây Ban Nha, những người thuộc thẩm quyền của chính phủ, để các tài nguyên được sử dụng tối ưu và hiệu quả, cần thiết trong trường hợp khẩn cấp hiện nay.

    "Câu lạc bộ cũng sẽ cho phép các thực thể và doanh nghiệp, đặc biệt là những người có liên quan đến thể thao, có thể đóng góp, kinh tế hoặc dưới dạng vật liệu theo yêu cầu của Bộ Y tế."
     
    #1

Chia sẻ trang này