Chia sẻ Săn thẻ voucher giảm giá bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 7/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Thẻ voucher giảm giá dành cho khách hàng được doanh nghiệp phát hành như một món quà tặng dành cho họ. Vậy, có thể săn tìm chúng ở đâu để sở hữu được những khuyến mãi hấp dẫn.

    Doanh nghiệp cung cấp thẻ voucher giảm giá để làm gì?

    Ngày nay, khái niệm voucher không còn xa lạ với mọi người. Đây được xem là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Khi phát hành voucher, khách hàng của họ sẽ nhận được nhiều lợi ích: có thêm quà tặng, được giảm giá,….Để có được những chương trình khuyến mãi như vậy, công ty đã bỏ ra không ít chất xám.

    [​IMG]
    Bạn có thể săn voucher ở đâu?
    Sở dĩ doanh nghiệp tung ra thẻ voucher giảm giá chính là vì mục đích thúc đẩy nhu cầu mua sắm và khuyến khích người dùng đặt hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng chưa từng mua sản phẩm thì sẽ tạo được những ấn tượng đặc biệt và giữ chân họ ở lại.

    Bạn có thể thấy hầu như ở mọi lĩnh vực hiện nay đều sử dụng thẻ voucher: thương mại điện tử, spa, mỹ phẩm, nhà hàng, quán cafe,….

    Khách hàng có thể tìm thẻ voucher ở đâu?

    Những thẻ voucher có giá trị được nhiều người săn tìm. Ngày nay, chúng xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như: voucher giấy, e-voucher, promo code,….Bên cạnh việc phát voucher bằng tay theo kiểu truyền thống, nhiều doanh nghiệp đã chọn cách tặng đến khách hàng thông qua email, SMS,…Điều này không chỉ giúp thuận tiện hơn trong việc tặng – nhận, mà còn giảm thiểu chi phí trong khâu in ấn, thiết kế trên giấy.


    [​IMG]
    Săn voucher đơn giản hơn rất nhiều

    Vì thế, việc săn voucher cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu dùng offline thì khi bạn mua những sản phẩm có giá trị tại cửa hàng hoặc tham gia những buổi hội chợ về sản phẩm,….sẽ được nhà cung cấp tặng phiếu khuyến mãi bằng giấy.

    Với voucher điện tử, cách tốt nhất là bạn có thể search trực tiếp trên Google, tại đây sẽ có nhiều đường link dẫn bạn đến những trang web tổng hợp hoặc trang chính thức của thương hiệu để cập nhật thông tin về khuyến mãi mới nhất.

    Bên cạnh đó, một vài ứng dụng tiện ích trên di động chuyên cung cấp những mã khuyến mãi cho người dùng như: mGift, mDeal, Lazada, Tiki,….hoặc theo dõi trực tiếp những Fanpage trên Facebook của các thương hiệu. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Tìm thẻ voucher giảm giá hoàn toàn không khó vì hầu hết các doanh nghiệp đều muốn dành tặng chúng cho khách hàng của mình. Đây là cơ hội để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm cùng người thân đồng thời nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

     
    #1

Chia sẻ trang này