Sản phẩm sữa dê Goatlac 3 của Dairygoat

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nam15689, 14/9/13.

  1. nam15689 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/13
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Khi bé bước vào giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi, bé cần đặc biệt được lưu ý về chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng đúng cách. Đây là giai đoạn tạo đà cho sự phát triển của bé ở các giai đoạn tiếp theo. Ở giai đoạn này, bé phát triển rất nhanh cả về thể lực lẫn trí tuệ. Chiều cao của trẻ lúc 2 tuổi đúng bằng ½ lúc trưởng thành. Vì thế nguồn sua cho be tot nhat rất cần được lựa chọn và bổ sung đầy đủ.

    Nhu cầu về dinh dưỡng ở lứa tuổi từ 1 - 3 tuổi tính theo trọng lượng cơ thể thì cao hơn so với người lớn. Tuy nhiên, do bộ máy tiêu hóa chưa hoàn chỉnh nên rất dễ bị rối loạn tiêu hóa nếu nuôi dưỡng không đúng. Còn nếu ăn không đủ, bé sẽ bị suy dinh dưỡng.

    Về năng lượng, trẻ cần khoảng 100 – 110 kcal/kg cân nặng mỗi ngày, bên cạnh đó bé cần được bổ sung đầy đủ chất đạm, chất béo, các vitamin và chất khoáng cần thiết. Các thành phần dinh dưỡng trên, bé có thể hấp thụ bằng nhiều thực phẩm khác nhau như bột, cơm nát, cháo, trứng, thịt…

    Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng, để bé có thể ăn ngon hơn, hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu tốt hơn, bé nên dùng sản phẩm sữa dê Goatlac 3 của Dairygoat.
     
    #1
  2. Lee Nam
    Administrator
    Thành viên BQT Admin

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ai có nhu cầu thì vào đây nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này