QC Sàn gỗ Robina-Sàn gỗ Malaysia được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuahangsango, 3/7/19.

  1. cuahangsango PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Sàn gỗ Robina-Sàn gỗ Malaysia được ưa chuộng nhất hiện nay

    Sàn gỗ Robina được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ hàng đầu Châu Á-Robin Resource, với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sàn gỗ công nghiệp, đến nay sàn gỗ Robina đã có mặt trên toàn thế giới. Với nguồn lực về kinh tế đến từ tập đoàn Robin, nhà sản xuất sàn gỗ Robina tự hào là đơn vị kết hợp công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp tiên tiến nhất hiện nay đến từ Đức và Singapore.

    [​IMG]


    Với triết lý mang đến thị trường Việt Nam một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đẹp và chất lượng cao cấp, nhà máy sản xuất gỗ Robina luôn chăm chút cho từng sản phẩm và đang dần khẳng định thương hiệu tại nước ta. Hiện nay, sàn gỗ Robina đang chính lĩnh thị trường Việt Nam một phân khúc khách hàng khá lớn và tiềm năng.
    [​IMG]


    Nhà máy sàn gỗ Robina - Malaysia

    Robina sử dụng hơn 6000 Ha rừng tái chế làm nguồn nguyên liệu được quản lý và bảo vệ không gây ảnh hưởng đến tự nhiên. Với diện tích xây dựng nhà máy hoặc 15.000 m², Robina Flooring có tổng công suất sản xuất 5 triệu m² / năm

    Sàn gỗ Robina đã đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng như:

    - Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế ( Robin Flooring is MS ISO 9001:2008)

    - Chứng nhận sàn gỗ Robina sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế (EN 13329:2008)

    - Đạt giải thưởng chất lượng, công nhận về sáng tạo, tính năng, chất lượng sản phẩm cùng kiểu dáng đẹp (Homedec’11 Quality Award)
    [​IMG]


    Công nghệ sản xuất sàn gỗ Robina - Malaysia

    Sàn gỗ Robina được hội đồng môi trường cực kỳ nghiêm khắc – Singapore cấp chứng nhận an toàn, thân thiện với môi trường ( Singapore Green Label Scheme). Ngoài ra, sàn gỗ Robina còn đạt chứng nhận E1 từ tổ chức y tế Châu Âu về độ thân thiện của sàn gỗ với môi trường, hàm lượng formaldehyde rất thấp, không thải ra khí độc hại hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Sàn gỗ Robina sở hữu tất cả những tiêu chuẩn chất lượng của một dòng sàn gỗ cao cấp, tuy nhiên giá thành sản phẩm này chỉ dao động ở tầm trung, thấp hơn một số dòng sàn gỗ cao cấp khác. Đây là ưu thế giúp thu hút khách hàng và cũng là cơ hội để đưa sản phẩm của Robina đến tay người tiêu dùng.

    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SÀN GỖ MALAYSIA CHÍNH HÃNG

    Địa chỉ : 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình TP. HCM
    Showroom: 360 Nguyễn Thị Thập Phường Tân Quy Quận 7 TP. HCM
    Hotline tư vấn (8:00 - 21:00) hằng ngày
    090.500.6696 (Mr. Hoàng) - 0938.38.5505 (Ms.Dung)
    Góp ý, khiếu nại (8:00 - 21:00) - 02822.404.555
    Website: sango-robina.com
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này