Samsung tung đồng loạt 5 smartphone vào đầu năm 2014

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi taiungdung86, 6/12/13.

  1. taiungdung86 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/13
    Theo một bài báo trên trang ETNews (Hàn Quốc), chiếc điện thoại đang rất được chờ đợi Galaxy S5 sẽ là một trong 5 smartphone mà Samsung sẽ trình làng ngay trong quý 1/2014.tai game fishing diary
    [​IMG]
    Samsung dự tính sẽ trình làng thêm nhiều sản phẩm mới trong năm 2014.
    Trong nhiều tuần nay đã liên tiếp xuất hiện các thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Galaxy S5 của Samsung. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chiếc điện thoại đang rất được chờ đợi này vẫn chỉ dừng lại ở dạng tin đồn và không có sự thống nhất về thiết kế cũng như công nghệ màn hình mà Samsung sẽ trang bị trên Galaxy S5.
    Theo giới thạo tin, Galaxy S5 được cho là sẽ ra mắt trong một sự kiện đặc biệt tổ chức vào tháng 1 tới và sản phẩm sẽ được lên kệ ngay trong tháng 2. Đây là thời điểm diễn ra triển lãm công nghệ CES 2014 (tháng 1) và Hội nghị Di động thế giới (tháng 2). Tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng biệt để giới thiệu sản phẩm của mình thay vì trong khuôn khổ 2 sự kiện công nghệ lớn này.
    Các tin đồn cho hay Galaxy S5 sẽ được Samsung trang bị cho bộ xử lý Exynos 5430, được xây dựng trên cấu trúc 64-bit. Bộ vi xử lý này sẽ được trang bị 8 lõi và có khả năng hoạt động đồng thời cả 8 lõi, thay vì chỉ có thể sử dụng tối đa 4 lõi như hiện tại. Galaxy S5 sẽ được trang bị camera 16 megapixel, cải thiện chất lượng ảnh chụp khi thiếu sáng và công nghệ ổn định hình ảnh quang học.Game fishing diary
    Thông tin gây chú ý là có khả năng Samsung cũng sẽ sử dụng thiết kế mới trên Galaxy S5 để biến chiếc smartphone này thành smartphone có lớp vỏ nhôm cao cấp, thay vì lớp vỏ nhựa như trên các smartphone của Samsung hiện tại.
    Thông tin từ trang ETNews khẳng định, phiên bản giá rẻ của điện thoại Galaxy Note 3 có tên gọi Galaxy Note 3 Lite sẽ là một trong 5 smartphone sẽ được Samsung ra mắt đầu năm tới. Sản phẩm này sẽ được Samsung giới thiệu tại Hội nghị di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) diễn ra vào tháng 2 năm sau.
    Galaxy Note 3 Lite sẽ có màn hình kích cỡ 5,5-inch (thay vì 5,7-inch như trên Galaxy Note 3) và sử dụng tấm nền màn hình công nghệ LCD để giảm giá thành sản xuất thay vì màn hình AMOLED như Galaxy Note 3 hiện tại. Smartphone này sẽ được rút gọn xuống còn camera 8 megapixel, và sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ với tốc độ xung nhịp thấp hơn. Máy vẫn sẽ sử dụng cây viết S-Pen, đặc trưng của dòng Note.
    Một thiết bị khác cũng được cho là sẽ được Samsung ra mắt trong đầu năm 2014 là Samsung Galaxy Grand Lite. Đây là phiên bản lai giữa hai “anh em” Galaxy Grand và Grand 2, vốn là bộ đôi điện thoại tầm trung bán chạy của hãng di động Hàn Quốc.Appstorevn
    Đối với Samsung, dòng điện thoại Galaxy và Galaxy Note là những sản phẩm mang tính chiến lược. Vì vậy, những sản phẩm mới ra mắt trong 2 dòng sản phẩm này có ý nghĩa quan trọng với Samsung. Thông tin Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy S5 từ đầu năm 2014 thay vì giữa năm như các phiên bản Galaxy S trước đó có thể hiểu rằng Samsung sẽ có thêm thời gian để trình làng nhiều dòng sản phẩm khác trong năm 2014.
     
    #1

Chia sẻ trang này