News Samsung phủ nhận sản xuất phiên bản Galaxy S5 cao cấp vỏ nhôm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 17/3/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Samsung phủ nhận sản xuất phiên bản Galaxy S5 cao cấp vỏ nhôm

    Giới công nghệ trông đợi phiên bản Galaxy S5 cao cấp với cấu hình mạnh và lớp vỏ kim loại đã bị “dội gáo nước lạnh” sau khi CEO J.K Shin của Samsung phủ nhận sự tồn tại của phiên bản smartphone này. Trước khi Galaxy S5 được xuất hiện, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ trang bị lớp vỏ bằng kim loại cho sản phẩm của tai sms kute mình để tăng thêm sự chắc chắn và sang trọng, tuy nhiên trên thực tế Galaxy S5 khi ra mắt vẫn chỉ được sử dụng lớp vỏ nhựa quen thuộc trên các mẫu smartphone của Samsung.
    [​IMG]
    Phiên bản Galaxy S5 cao cấp với vỏ nhôm và cấu hình cao vẫn chỉ dừng lại ở ý tưởng thiết kế
    Không lâu sau khi Galaxy S5 ra mắt, giới công nghệ rộ lên tin đồn về phiên bản đặc biệt của Galaxy S5, với lớp vỏ bằng kim loại, màn hình độ phân giải Quad HD và camera trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học... Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt trong một vài tháng tới. Thông tin làm rộ lên những hy vọng vào những ai yêu thích Samsung về tai viber cho dien thoai sự tồn tại của một phiên bản smartphone cao cấp thực sự. Tuy nhiên mới đây những sự hy vọng đó đã bị dập tắt khi CEO của Samsung lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong bài trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc, CEO J.K Shin của Samsung cho biết những thông tin về phiên bản cao cấp của Galaxy S5 là không đúng sự thật.
    “Những thông tin về phiên bản cao cấp của Galaxy S5 mà giới truyền thông đưa tin là không chính xác. Không có một sản phẩm như vậy tồn tại ở Samsung”, J.K Shin cho biết.
    Cũng trong bài trả lời phỏng vấn của mình, J.K Shin tiết lộ phiên bản tiếp theo của Galaxy Note (Galaxy Note 4) cũng đang trong quá trình ung dung android phát triển và sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, nhiều khả năng cũng sẽ vào tháng 9 trong khuôn khổ triển lãm IFA, tương tự như các phiên bản Galaxy Note trước đây.
    Trên thực tế J.K Shin chỉ phủ nhận sự tồn tại của phiên bản Galaxy S5 cao cấp, và nhiều khả năng Samsung vẫn sẽ cho ra mắt những sản phẩm cao cấp khác với lớp vỏ nhôm và cấu hình mạnh mẽ trong tương lai để tăng thêm tính cạnh tranh trên sản phẩm của mình trên thị trường smartphone.
    “Chúng tôi vẫn sẽ duy trì sự thống trị của mình trong các thị trường chủ chốt, bao gồm smartphone, tivi và chip xử lý… bằng cách tung ra những dòng sản phẩm cao cấp”, Kwon Oh-hyun, Phó chủ tịch Bộ phận Điện tử của Samsung cho biết trong buổi gặp mặt cổ đông gần đây của Samsung.

    Theo: dantri.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này