Chia sẻ Samsung Galaxy S9 Plus: nhiều nâng cấp ăn-tiền

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi rydonguyen, 15/3/18.

  1. rydonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    S9 Plus lần đầu tiên xuất hiện tại NewTechShop Hồ Chí Minh: CÓ 1 KHÔNG 2

    Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Sam Fan cũng đã được diện kiến bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus bằng xương bằng thịt. Hai sản phẩm này được Samsung giới thiệu tại sự kiện Samsung Unpacked 2018 diễn ra vào ngày 26/02 vừa qua. Sau đây bài phân tích chi tiết Samsung Galaxy S9 Plus, sản phẩm đáng chú ý nhất tại sự kiện, mời các bạn cùng theo dõi.

    Thiết kế

    So với người anh Galaxy S8 Plus, kiểu dáng của Samsung Galaxy S9 Plus không có nhiều sự khác biệt ngoại trừ viền trên, viền dưới được làm mỏng đi và cảm biến vân tay được đặt bên dưới hệ thống camera kép (rút kinh nghiệm từ S8/S8 Plus).
    Mặt lưng Galaxy S9 Plus cũng được ốp kính sang trọng, hai cạnh bên được vuốt cong mềm mại. Tuy nhiên, khung viền được làm từ kim loại nhám thay vì sáng bóng như S8/S8 Plus, nhờ đó máy cho khả năng bám tay tốt hơn rất nhiều.

    Màn hình vô cực

    Samsung Galaxy S9 Plus sở hữu màn hình vô cực, tỉ lệ 18,5:9 cùng kích cỡ 6.2 inch tương tự S8 Plus. Máy dùng tấm nền Super AMOLED truyền thống đi kèm độ phân giải QuadHD+ và công nghệ hiển thị HDR 10 ấn tượng.

    Hệ thống camera

    Với camera kép ở mặt sau, Galaxy S9 Plus chính thức trở thành sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Galaxy S sở hữu tính năng chụp ảnh thời thượng này. Và cũng là thiết bị duy nhất của dòng S-Series có khả năng chụp ảnh xóa phông chủ động tương tự Galaxy Note8.
    Bên cạnh hệ thống camera kép thời thượng, S9 Plus còn nhận được những nâng cấp sáng giá khác như khả năng tùy chỉnh khẩu độ “f” từ f/2.4 đến f/1.5. Nhờ đó việc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu không điều khiến người dùng bận tâm khi cầm Galaxy S9 Plus trên tay.
    Về phần cứng, hệ thống camera kép trên S9 Plus gồm 2 ống kính 12MP + 12MP, cả hai ống kính đều hỗ trợ chống rung quang học OIS, khả năng zoom quang học 2X, chụp xóa phông, chụp ảnh Live Photos,…
    Camera tự sướng mặt trước có độ phân giải 8MP, f/1.7 cùng khả năng lấy nét tự động. Tính năng đặc biệt nhất trên S9 Plus chính là khả năng quay video với tốc độ siêu chậm lên đến 960 fps.
    [​IMG]
    Hiệu năng

    Nói về hiệu năng của những chiếc flagship dòng Galaxy S, người dùng có lẽ sẽ không có gì phải bàn cãi. Trên Galaxy S9 Plus, Sam Fan sẽ được hỗ trợ chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường, kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Ở sản phẩm này, bạn có thể nâng cấp không gian lưu trữ lên 400 GB thông qua khe cắm thẻ micro SD.

    Những tính năng đặc biệt khác

    Tương tự Apple, Samsung cũng đã trang bị công nghệ 3D Emoji cho Galaxy S9/S9 Plus. Công nghệ này cho phép các nhân vật hoạt hình 3D mô phỏng các cử chỉ của người dùng, từ đó mang đến những trải n ghiệm vui vẻ trong quá trình sử dụng.
    Khả năng bảo mật trên Galaxy S9/S9 Plus đã được Samsung nâng lên một tầm cao mới khi kết hợp công nghệ quét mống mắt Iris Scanner và công nghệ nhận dạng khuôn mặt lại với nhau. Công nghệ này được Samsung gọi bằng cái tên là Intelligent Scan.
    Ở Galaxy S9/S9 Plus, người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều cái mới nhất mà chưa một sản phẩm nào của Samsung sở hữu. Điển hình là cách thiết lập 2 hệ thống loa ở 2 cạnh trên và dưới sản phẩm. Không những mang tính thẩm mỹ, hệ thống loa này còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh nhờ hệ thống loa đạt chuẩn Dolby Atmos.
    Thỏi pin trên Samsung Galaxy S9 Plus có dung lượng 3.500 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. S9 Plus cũng có khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP 68.

    >> Xem chi tiết: NewTechShop.vn | Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop xách tay giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này