Chia sẻ Samsung Galaxy S6 bị treo logo do đâu? ( Cách khắc phục)

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hung220914, 1/2/18.

  1. hung220914 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    Cách tránh được Samsung Galaxy S6 bị treo logo

    Sở hữu được một chiếc Samsung Galaxy S6 không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người, Bởi thế khi máy mắc lỗi người tận dụng sẽ vô cùng lo lắng, không biết tác nhân nào dẫn đến trục trặc, và liệu lỗi có hạn chế được không. Với Samsung Galaxy S6 bị treo logo, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để biết cách hạn chế cũng như tìm hiểu nhân tố, để từ đó biết phòng tránh phần nào khả năng lỗi xảy ra với chiếc Samsung S6 của mình.

    >> Nguồn: NewTechShop: dt xach tay

    Samsung Galaxy S6 bị treo logo do đâu?

    Một số nhân tố thường gặp dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy S6 bị treo logo chính là:
    – Xung đột phần mềm khiến máy tự khởi động lại và treo logo, trường hợp này có thể xảy ra khi bạn vô tình cài đặt vào máy một sử dụng nào đó không phù hợp.
    – tình trạng treo logo cũng có thể diễn ra khi chúng ta up bản ROM không phù hợp cho máy.
    – Máy bị va đập, rơi rớt làm ảnh hưởng tới một số bộ phận phần cứng.

    Samsung Galaxy S6 bị treo logo không phải là một lỗi dễ chịu với người su dụng:

    – Nếu bạn thường xuyên ứng dụng Samsung S6 của mình ở phòng tắm, hồ bơi,…thì hơi ẩm cũng có thể tác động tới máy gây ra lỗi treo logo.
    – Samsung Galaxy S6 bị treo logo cũng có thể là do người tận dụng ứng dụng phụ kiện, bộ sạc không đúng với máy hoặc dùng hàng kém chất lượng.

    Sau khi tìm hiểu những nguyên nhân gây ra lỗi treo logo trên Galaxy S6, chúng ta có thể sử dụng một số giải pháp dưới đây để thử hạn chế vấn đề cho điện thoại của mình.

    Với lỗi do nhân tố phần mềm gây ra

    Trước tiên bạn có thể thử tắt nguồn cùng với khởi động lại xem máy có thể hoạt động thông thường tiếp hay không. Nếu có, hãy kiểm tra kĩ xem sử dụng nào là tác nhân gây ra xung đột dẫn đến lỗi treo logo cùng với thao tác gỡ bỏ nó đi.
    Trong tình huống chúng ta không thể sử dụng phím nguồn để tắt/mở lại máy hoặc đã khởi động lại mà máy vẫn bị treo logo, hãy nhấn đồng thời 3 phím Nguồn + Home + tăng âm lượng khoảng 15 giây, đến khi máy tắt cùng với xuất hiện Menu Recovery. Lúc này ạn ứng dụng phím tăng/giảm âm lượng để di chuyển lên xuống và phím Nguồn để lựa chọn. Trước hết bạn di chuyển đến phần “ Delete all user” để xóa toàn bộ dữ liệu trong máy cùng với đưa về chế độ khởi tạo ban đầu. Tiếp theo, chúng ta chọn ” Reboot system now để hoàn thành quá trình.


    Làm gì khi Samsung Galaxy S6 bị đơ?

    Chọn Reboot System now để khởi chạy lại toàn bộ cài đặt phần mềm trên Samsung S6

    Lưu ý với các bạn rằng, đây chính là thực hiện đưa máy về chế độ nhà sản xuất, tức là nghỉ dưỡng lại cài đặt gốc ban đầu. Điều này có nghĩa là khi quá trình này được thực hiện xong thì toàn bộ dữ liệu của chúng ta đang được lưu trữ trong máy sẽ mất hoàn toàn. vì như thế, nếu chưa đến mức cấp bách thì hãy cân nhắc khi tận dụng phương pháp này các bạn nhé.


    Với lỗi do tác nhân phần cứng gây ra

    Nếu điện thoại Samsung Galaxy S6 của các bạn bị treo logo do các trục trặc từ phần cứng thì lời khuyên có lợi nhất cho các bạn chính là tìm một Viện tạo hình chữa Samsung tin cậy để khắc phục, đừng tự mày mò mở máy để tránh ảnh hưởng đến những bộ phận phần cứng khác trên máy bạn nhé.
    Nếu như bạn còn băn khoăn không biết nên đưa máy đi đâu để khắc phục lỗi Samsung Galaxy S6 bị treo logo thì hãy đến ngay với NewTechShop. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, vững tay nghề cũng với hệ thống máy móc tiên tiến sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục vấn đề này. ngoài ra, nếu đang gặp rắc rối với Samsung Galaxy S6 bị đơ hoặc cần tránh được Samsung Galaxy A7/A7 2016 hư camera,…bạn cũng có thể đến NewTechShop (

    cua hang dien thoai xach tay

    ) để chúng tôi hỗ trợ bạn.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.
     
    #1

Chia sẻ trang này