News Samsung Galaxy S10 5G - có thêm 5G, 4 camera phía sau có thêm TOF 3D

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 24/5/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Trong sự kiện trình làng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S10 thì có hai chiếc phiên bản được tương đối nhiều người quan tâm chính là chiếc Samsung Galaxy S10 5G với ưu điểm nhất là khả năng hỗ trợ mạng 5G công nghệ mới, nhiều người dùng cũng đang thắc mắc không biết giá Galaxy S10 5G bây giờ bao nhiêu?
    hỗ trợ công nghệ mạng 5G thế hệ mới

    Đúng như tên gọi của nó, đây là thiết bị đầu tiên của Samsung có thêm mạng 5G – công nghệ kết nối không dây mới cho tốc độ truy cập internet nhanh đến “chóng mặt”.
    [​IMG]
    Ngoài ra smartphone còn có thêm chuẩn Wi-Fi 6 cho tốc độ lên tới 1.2 Gbps, cao gấp nhiều lần những chiếc phiên bản khác đang có mặt trên cửa hàng.
    Có tới 4 máy ảnh thay vì 3 như trên Galaxy S10
    Samsung Galaxy S10 5G có 4 camera, trong khi có 3 camera không khác gì như Samsung Galaxy S10 hay máy ảnh thứ tư là cảm biến 3D.
    [​IMG]
    Cam thứ tư này sẽ cho phép quay video Live Focus và cho phép trải nghiệm thực tế tăng cường (như có khả năng đo chiều dài của vật thể bằng cách hướng máy ảnh vào vật thể đó).
    Bộ camera sau của S10 5G có khả năng quay video 4K HDR10+ để bạn thưởng thức trên cảm ứng rộng hơn.
    camera phía trước của điện thoại thông minh vẫn giữ nguyên độ phân giải 10 MP và cũng được sở hữu thêm năm máy ảnh 3D có thêm nhận diện khuôn mặt 3D với độ phức tạp cao.
    cảm ứng tương tự năm chiếc tablet
    Samsung Galaxy S10 5G được thiết kế kính cảm ứng 6.7 inch, lớn hơn khá nhiều so với S10+ nhưng kích thước tổng thể cũng chỉ tương đương chiếc Note 9.
    [​IMG]
    Có được kích thước gọn như vậy là nhờ Samsung đã trang bị cho máy công nghệ màn hình cảm ứng Infinity-O công nghệ mới.
    Dung lượng pin khủng hỗ trợ sạc ngược không dây
    Galaxy S10 5G có pin 4.500 mAh khá lớn hay là thiết bị đầu tiên của Samsung hỗ trợ Super Fast Charging, công suất lên tới 25W (tương thích cùng USB Power Delivery 3.0).
    [​IMG]
    Ngoài ra, còn có sạc nhanh không dây Fast Wireless Charging 2.0 hay PowerShare, biến phiên bản trở thành bộ sạc không dây cho những điện thoại di động khác.
    thông số kỹ thuật đỉnh cao vượt trên mọi điện thoại di động khác
    Được xem như là "trùm cuối" trong dàn S10 mới tung ra thị trường, Galaxy S10 5G vẫn được ưu ái với hiệu năng mạnh mẽ nhờ dòng vi xử lí khủng Exynos 9820 với cùng RAM 8 GB khá giống như trên S10+.
    [​IMG]
    smartphone hoàn toàn chiến được mọi thể loại game hạng nặng nhất hiện nay như PUBG, Free Fire,... hoặc cả game 3D.
    Vẫn được tích hợp những công nghệ hàng đầu khác
    với một sản phẩm thiết bị cao cấp như Samsung Galaxy S10 5G thì chắc chắn không thể thiếu khả năng chống nước tiêu chuẩn IP-68 đẳng cấp nhất bây giờ.
    [​IMG]
    trải nghiệm âm thanh trên sản phẩm cũng sẽ trở vìthế sống động hơn cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos.
     
    #1

Chia sẻ trang này