News Sai lầm thường gặp khi mua đồ công nghệ như smartphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hitlerphung, 2/4/15.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Người Việt Nam chúng ta vốn nổi tiếng trên thế giới về khả năng mua sắm của người tiêu dùng, đó là những đại gia chịu chơi không tiếc tiền. Nhưng một điều đáng tiếc, sự nổi tiếng ấy thường được coi là tiếng xấu, và điều đó càng trở nên đáng buồn khi có những đại gia ở trong một đắt nước đang nghèo nàn về kinh tế. Trên mọi mặt hàng, người ta thường ném tiền, đặc biệt là ở lĩnh vực smartphone. Bởi vậy, những chiếc điện thoại cao cấp thường được tiêu thụ nhanh chóng thay vì những chiếc smartphone chính hãng giá rẻ bình dân.

    [​IMG]

    Đó là sự lựa chọn của mỗi người, và chúng tôi - những con người Việt trên HKPhone luôn tôn trọng và cố gắng để phục vụ người dùng những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ có lợi ích nhất.

    Ai sẽ là người chịu thiệt?

    Đối với những người có tiền, việc bỏ ra một khoản tiền lớn cho những chiếc điện thoại di động chính hãng cao cấp là điều không có gì đáng nói. Tuy nhiên, số lượng người như vậy là rất ít trong một đất nước vẫn còn thuộc dạng nghèo về kinh tế, việc mua một chiếc smartphone cao cấp có hoàn toàn hợp lý??

    [​IMG]

    Chúng ta có thể không bàn đến việc làm cách nào để có thể sở một chiếc smartphone đắt tiền, mà quan trọng hơn cả, nếu không đủ điều kiện tài chính để thực hiện mong muốn đó, ai sẽ lại gánh chịu hậu quả đó cho bạn, gia đình, người thân hay vay mượn xã hội…Nhất là khi, các bạn cầm trên tay một chiếc smartphone lại quá xa với giá trị thực tế với số tiền trả cho thương hiệu nhiều hơn mức giá thật của sản phẩm.

    Đó là điều mà chúng tôi không bao giờ mong muốn người dùng gặp phải, bởi vậy, khi cho ra mắt mỗi phiên bản smartphone giá rẻ của mình đặc biệt là Racer Hero, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra một sản phẩm có giá trị gần với mức giá xuất xưởng nhất bằng việc cắt giảm mọi chi phí. Chỉ cần nhìn nhận qua về cấu hình, các bạn sẽ thấy được điều ấy.

    Bạn cần gì ở một chiếc smartphone?

    Smartphone đem lại cho ta rất nhiều, mọi ứng dụng đều được cập nhật hàng ngày và kèm với đó là đủ mọi loại game top 3D top1. Tuy nhiên, kèm với đó là quan niệm lầm tưởng với chỉ những chỉ những chiếc điện thoại cao cấp mới có thể làm được điều ấy, và người ta ném tiền vào smartphone theo suy nghĩ ấy.

    [​IMG]

    Nhưng nếu nhìn thoáng qua về các sản phẩm trên thị trường, hay biết chút công nghệ để đánh giá về một sản phẩm như Racer Hero, chúng ta rất có thể sẽ có cách suy nghĩ khác. Với một chiếc smartphone có bộ vi xử lý lõi Tám MTK 6592 1,4 Ghz cùng công nghệ hiện đại tích hợp, hãy thử chạy bất kì game 3D hay ứng dụng nào, các bạn sẽ có cảm nhận được sự mượt mà từ chiếc smartphone ấy. Hơn thế nữa, nếu bạn lo sợ về khoản tiền mình bỏ ra cho một sản phẩm mình vẫn còn hoài nghi, hãy dùng thử chúng 3 ngày và nó hoàn toàn miễn phí.

    Có phải ai cũng muốn thể hiện đẳng cấp?

    Theo một thống kê mới nhất của IDC số lượng tiêu thụ smarpthone ở Việt Nam tăng chóng mặt so với các nước phát triển khác, nhưng đáng buồn là người ta mua smartphone với chỉ một mục đích là thể hiện đẳng cấp.

    Việc thể hiên vị thế của mình, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi chúng ta cần có những quan hệ làm ăn, đối tác và cần khẳng định mình. Tuy nhiên, cách thể hiện ấy, đa phần lại chứng tỏ sự lãng phí, với quan niệm về vẻ đẹp của một chiếc smartphone chỉ ở giá trị thương hiệu của các tên tuổi lớn, chứ không phải là cảm quan trực tiếp của mỗi người.

    [​IMG]

    Mỗi người có một khái niệm về vẻ đẹp khác nhau, và với chúng tôi khi xây dựng và lên ý tưởng thiết kế cho Racer Hero, vẻ đẹp của một chiếc smartphone phải đến từ giá trị truyền thống của người Việt.

    Từ đường nét góc cạnh của sản phẩm, đến các vật liệu hợp kim và màu sắc bên ngoài, tất cả đều là sự tỉ mỉ và cầu toàn. Và điều quan trọng hơn cả, đó là cảm giác chắc chắn khi người dùng cầm trên tay chiếc Racer Hero, và sự nổi bật của một phong thái giản dị, khiêm nhường nhưng cũng đầy quý phái sang trọng. Bên cạnh đó, chính là mong muốn đem giúp cho người dùng có thể tự tin khi cầm chiếc smartphone này đến bất kì nơi đâu, mà vẫn tự hào về vẻ đẹp Việt trong thiết kế của sản phẩm.

    Sự lựa chọn và quyền lực, luôn nằm trong tay người dùng và chúng tôi luôn tôn trọng điều đó. Chúng tôi luôn mong muốn người dùng có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình và luôn cố gắng để tạo ra những chiếc smartphone đạt giá trị cao nhất.

    Thân Hungpm
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này