Chia sẻ Sai lầm của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài ảo, làm giảm chất lượng hệ thống

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 2/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Ngày nay, địa chỉ lắp tổng đài điện thoại ip uy tín được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Đây là hệ thống tiện lợi, thông minh đồng thời tiết kiệm đến 50% chi phí mỗi tháng so với tổng đài truyền thống. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ tổng đài ip, thì việc sử dụng cũng không mang đến hiệu quả. Dưới đây là một vài lưu ý và cách khắc phục đẻ tăng năng suất làm việc.

    Không biết nhân nhân viên mình cần gì

    Bạn có thể là người đưa ra quyết định mua hệ thống, nhưng không phải là người duy nhất sẽ sử dụng nó. Hãy tìm hiểu và lắng nghe những nhân viên trực tiếp sử dụng hệ thống tổng đài đang cần và muốn gì. Lắp tổng đài điện thoại thông minh chỉ thật sự tăng năng suất chỉ khi bạn hiểu rõ công nghệ và nhân viên của bạn sử dụng nó 1 cách hiệu quả.

    Không có kế hoạch dự phòng

    Bạn lúc nào cũng nghĩ hệ thống tổng đài VOIP mới lắp đặt sẽ phục vụ đắc lực cho công việc. Nhưng hãy thử tưởng tượng xem, nếu tổng đài này gặp bất kì một lỗi nào đó ví dụ như bị vi rút hoặc ổ cứng bị trục trặc thì phải làm thế nào?

    Lời khuyên: Đừng bao giờ chủ quan trong việc lưu trữ và phục hồi dữ liệu từ các biện pháp dự phòng để cứu nguy trong những trường hợp khẩn cấp.


    [​IMG]

    Tổng đài IP là hệ thống được nhiều doanh nghiệp chọn lựa hiện nay
    Không chú ý đến băng thông mạng network

    Tổng đài Analog vận hành dựa trên tốc độ đường truyền của dây điện thoại. Điều này khác hoàn toàn với hệ thống tổng đài ảo hoạt động trên kết nối của hệ thống mạng network. Do đó, tín hiệu điện thoại bị ảnh hưởng không nhỏ bởi băng thông và tốc độ đường truyền của mạng internet. Tuy nhiên, vì không nắm rõ được quy luật này nên khi thấy tín hiệu không ổn định, các doanh nghiệp đã vội vàng đổ lỗi cho hệ thống máy chủ gặp vấn đề.

    Lời khuyên: Khi mới chuyển từ hệ thống tổng đài Analog sang lắp tổng đài điện thoại ip, nếu thấy tốc độ đường truyền bị gián đoạn, hãy nghĩ ngay đến tốc độ đường truyền internet. Bởi khi số máy nhánh gia tăng thì nhu cầu sử dụng internet cũng tăng gấp đôi, gấp ba lần thông thường. Nếu băng thông không đủ thì tốc độ đường truyền bị phân tán dẫn đến tín hiệu kém.

    Tận dụng cách quản lý cũ

    Để tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo người quản lý, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng các quản lý tổng đài Analog cũ để điều phối hệ thống tổng đài IP. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm.

    Xem thêm tại: ĐÂY

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Thông Minh - Omicall - Lắp Đặt Tổng Đài 1900, 1800
     
    #1

Chia sẻ trang này