QC Sai lầm cơ bản khi nghĩ về các thiết bị báo trộm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 28/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Có lẽ trong bối cảnh hiện nay, nhiều người đã từng nghe đến máy báo trộm và những công dụng tuyệt vời của nó trong việc ngăn ngừa và phòng chống trộm. Tuy nhiên, trên thực tế có bao nhiêu người quyết đinh lắp đặt báo trộm? Điều gì ngăn cản họ sử dụng thiết bị an ninh tuyệt vời này?

    1. "Chắc nó trừ mình ra"

    Tôi tin rằng đó là suy nghĩ của rất rất nhiều người, cho rằng kẻ trộm sẽ không ghé qua nhà bạn như những câu chuyện đâu đó. Và đó chính là lý do tại sao có câu nói quen thuộc " mất bò mới lo làm chuồng" - sự chủ quan đôi khi khiến bạn phải hối hận vô cùng - nhưng hối hận cũng đã muộn. Một vụ trộm có thể xảy ra bất cứ lúc nào và với bất cứ ai - chỉ cần một chút sơ hở. Đừng để mọi chuyện diễn ra để rồi phải nói "giá như".

    [​IMG]

    2. "Mình không có tiền để lắp đặt"

    Đó không phải là một suy nghĩ sai lầm nhưng là một suy nghĩ chưa thấu đáo. Bạn - đôi khi có thể bỏ ra cả triệu đồng cho một bữa nhậu với bạn bè hoặc mua sắm. Nhưng lại là vấn đề nếu lắp đặt một hệ thống an ninh - chưa thấy vui vẻ gì? Với vài trăm nghìn, bạn đã có được máy báo trộm giá rẻ cho mình - đơn giản, dễ sử dụng. Cẩn thận hơn và muốn đảm bảo hơn, bạn hãy sử dụng máy báo trộm qua điện thoại hoặc báo trộm dùng sim...

    Nó không quá đắt để bạn phải cân nhắc nhiều đến vấn đề chi phí và do vậy, bạn hãy lắp đặt báo trộm giá rẻ ngay hôm nay.

    3. "Nhà giàu mới bị trộm đột nhập"

    Thật nguy hiểm với suy nghĩ đó. Kẻ trộm - chúng không trừ bất cứ miếng mồi nào. Thậm chí, chính kẻ trộm chưa chắc đã biết bên trong nhà bạn có gì, giàu hay nghèo. Do đó, hãy phòng tránh điều đó ngay từ khi kẻ trộm có ý định đột nhập vào nhà bạn.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có được thiết bị, dịch vụ lắp đặt máy báo trộm giá rẻ hoàn hảo hoặc gói lắp đặt báo trộm tại Hà Nội hoàn hảo nhất.

    Liên hệ: 0934 999 301
    Địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này