News Sách giáo khoa điện tử classbook là gì

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 9/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Sách giáo khoa điện tử là một trong những sản phẩm công nghệ cao được nghiên cứu và phát triển cho ngành giáo dục. Với phương châm hàng đầu là giúp cho các em học sinh có được những giờ học thú vị, sách điện tử đã phần nào đáp ứng được nhu cầu cho
    Sự trải nghiệm mới thú vị mới lạ là những gì mà sách giáo khoa điện tử đem đến cho người sử dụng. Với mục đích tạo hứng thú cho cá em học sinh trong mỗi bài học. Sách điện tử là một trong những sản phẩm công nghệ thành công
    Sách điện tử liên kết với bộ giáo dục chính vì vậy sản phẩm này dễ dàng được các trường học chấp nhận và sử dụng. Sản phẩm đã được sử dụng thí điểm tại nhiều trường học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Ngân hàng câu hỏi tiếng anh trong classbook sẽ giúp các em học sinh dễ dàng hơn trong việc học Tiếng Anh. Những đoạn hội thoại của người bản ngữ sẽ giúp các em có được giọng đọc chuẩn hơn rất nhiều so với việc học theo giọng đọc của giáo viên Việt Nam.
    Đại diện nhà xuất bản sách điện tử cho biết, các cuốn sách giáo khoa điện tử được biên tập và phát triển thêm nhiều nội dung đa phương tiện mới, với những hình ảnh, chú thích, đoạn âm thanh, video, các thí nghiệm ảo và mô phỏng, các đoạn hội thoại ghi âm, đánh vần, từ điển và đặc biệt là các bài tập tương tác. Những kiến thức này giúp người dùng đánh giá được hiểu biết của mình sau mỗi bài học là như thế nào? Có hiệu quả không?
    [​IMG]
    Nội dung hay, sản phẩm chất lượng là những gì mà sách điện tử được đánh giá cao. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho sách điện tử ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm cũng được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao về tính sáng tạo và ứng dụng của sản phẩm vào giáo dục.

    Sách giáo khoa điện tử còn giúp cho các giáo viên không còn phải tốn thời gian và tiền bạc để in những tập tài liệu để phát cho các học sinh, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Ví dụ: Trong vòng 1 năm, một trường học có khoảng 100 giáo viên sử dụng khoảng 250,000 tờ giấy để in tài liệu, chưa kể chi phí mực in, máy in và các chi phí kỹ thuật khác. Chính vì vậy sử dụng sách điện tử giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho giáo dục.
    Công ty cổ phần SmartViet mong muốn đem đến cho những em học sinh, quý phụ huynh sản phẩm chất lượng nhất. Sách điện tử classbook là một trong số hàng nghìn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường. Hãy là người mua hàng thông minh cùng với SmartViet.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này