News Sách điện tử và thông tin hữu ích

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 14/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Classbook đã được bán ra tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện nay người dùng đã có khả năng đặt mua trực tiếp sách điện tử Classbook trên website của công ty CP sách điện tử giáo dục ( EDC ) , đường dây nóng hoặc mua tại các cửa hàng được ủy quyền. Classbook được tích hợp sẵn bộ sách giáo khoa, bài tập từ lớp 1 đến lớp 12 , sử dụng hệ điều hành Android đã được chỉnh sửa phù hợp với việc học tập của học sinh.
    Sau đây là những đánh khách quan và tổng thể về sách giáo khoa điện tử Classbook.
    Xét vào tổng thể bên ngoài thì máy có thiết kế khá đơn giản. Điểm nhấn duy nhất là hai đường viền sẫm ở cạnh trên và cạnh dưới nơi mặt sau gợi nhớ đến thiết kế từng có trên chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 8.9. Về nôi dung sách classbook tổng hợp đầy đủ nọi dung của sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12. Tất cả những kiến thức đều là chuẩn theo nhà xuất bản giáo dục.

    Trước mắt sách điệnt ử chỉ được sử dụng thí điểm tại một số trường trung học, vẫn không thể thay thế hoàn toàn sách giấy được do đổi mới quá nhanh khiến các em khó có thể nào nắm bắt nội dung được một cách nhanh chóng và chuẩn xác.
    [​IMG]
    Sách điện tử có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sách giáo khoa thông thường cả về công nghệ lẫn nội dung. Sách điện tử là sản phẩm chất lượng, mang công nghệ mới giúp các em học sinh tiếp thu, làm quen dần với công nghệ mới.
    Trên nền tảng Classbook, gần 2.000 cuốn sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách giáo viên và sách tham khảo từ lớp 1 tới lớp 12 của Nhà xuất bản Giáo dục đã được số hóa, biên tập. Người dùng có thể truy cập vào kho sách Classbook và tải về nội dung cần thiết theo yêu cầu với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chỉ với 1 lần mua, những lần sau bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí update khi tài liệu thay đổi nâng cao.
    Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm trên hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số máy: 0462691411 để nhận được những tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ phía đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất và mong nhận lại được sự hài lòng, sự tin tưởng và niềm tin từ phía quý khách hàng.

    Các tập bài, tài liệu trên sách giáo khoa điện tử có thể dễ dàng chia sẻ từ máy này sang máy khác qua hệ thống bluetooth, giúp tăng tính linh hoạt trong học tập giữa giáo viên và học sinh cũng như giữa các học sinh với nhau. Hệ thống chia sẻ giúp sự tương tác qua lại trở nên đơn giản hơn và hiệu quả hơn.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này