News Sách điện tử sản phẩm công nghệ mới cho ngành giáo dục

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 27/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Sách giáo khoa điện tử đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới trong nhiều năm trở lại đây và sự xuất hiện của sách điện tử cho thấy học sinh có thêm nhiều hứng thú hơn trong việc học tập và kết quả học tập cũng được nâng lên rõ rệt. Và trên hết, Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới sẽ là một bước khởi đầu cho việc nâng cao trình độ tri thức, tạo điều kiện tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam phát triển, để có thể “Xây dựng tương lai – Làm phong phú cuộc sống”.

    Nhóm nghiên cứu công nghệ cùng với nhà xuất bản giáo dục đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sách điện tử classbook . Với classbook, tất cả các kiến thức sách giáo khoa từ lớp 1 cho đến lớp 12 đều được tổng hợp đầy đủ nhất và chính xác nhất. Nội dung trong sách giáo khoa điện tử đều chuẩn theo nhà xuất bản giáo dục. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khiến sách điện tử được nhiều người tin tưởng sử dụng.
    Việc kiểm soát vấn đề trò chơi và kết nối internet cũng được quan tâm chajtww chẽ. Các em học sinh chỉ có thể chơi những trò chơi trên máy đã được cài đặt sẵn mang tính giáo dục cao. Đồng thời các em học sinh cũng chỉ có thể kết nối internet với nhà mạng đã được cài đặt sẵn đó là những trang mạng giáo dục. Tránh và hạn chế các em tiếp xúc với nguồn thông tin không đáng tin cậy và không chính xác.
    [​IMG]
    Không chỉ là thiết bị học tập đơn thuần sách giáo khoa điện tử còn là thiết bị hỗ trợ giảng dạy: Giáo viên có thể đưa thêm bài giảng, tài liệu vào Classbook thông qua khe cắm thẻ nhớ có dung lượng 32GB. Classbook cho phép kết nối ra TV hoặc máy chiếu qua cổng HDMi, giúp giáo viên có được những bài giảng hay hơn và việc truyền đạt kiến thức cho các em học sinh trở nên hiệu quả hơn.
    Đối với bậc phụ huynh học sinh. Classbook giúp phụ huynh có thể học tập cùng các con, và quản lý việc học tập của các con một cách tốt nhất. Ngoài ra phụ huynh có thể liên lạc thường xuyên với nhà trường thông qua sổ liên lạc điện tử. Đây là công nghệ mới trong giáo dục hiện nay.
    [​IMG]
    2 cấu hình quan trọng nhất của sách giáo khoa điện tử classbook đó là pin và màn hình. Bởi với các em học sinh khó khăn lớn nhất là sạc pin trong giờ học. Không thể nào đang trong giờ học mà các em xin giáo viên đi sạc pin được. Chính vì vậy pin của classbook được thiết kế với thời gian sử dụng lên đến 8 -10h. Và với màn hình sach dien tu classbook được thiết kế màn hình chống lóa IPS nhằm đảm bảo trong việc bảo vệ thị lực cho các em học sinh.
    Giúp các em học sinh tiếp cận công nghệ mới và nâng cao chất lượng học tập là những gì mà sách điện tử mong muốn mang lại. Trong tương lai sách giáo khoa điện tử sẽ phát triển hơn nữa để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa việc dạy và học của giáo viên và học sinh.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này