News Sách điện tử classbook cùng học sinh tới trường

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 22/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Quá trình học tập luôn được nâng cấp nghiên cứu nâng cao từng tháng từng năm nhằm đáp được nhu cầu phát triển của đất nước cũng như ngành giáo dục. Đồ dùng học tập cũng tiến hóa không ngừng từ một thỏi đất sét cho đến những cuốn sách giáo khoa in phổ biến hiện nay và một vài năm gần đây còn xuất hiện sản phẩm công nghệ mới sách điện tử classbook .
    Sách giáo khoa điện tử vừa có thể thay thế được nội dung trong sách giáo khoa lại vừa có thể thay thế được máy tính, kết nối lưu trữ thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả với bộ nhớ lớn.
    Các cuốn sách giáo khoa điện tử được biên tập và phát triển thêm nhiều nội dung đa phương tiện. Đây là một trong những điểm nổi bật thu hút của sách điện tử so với sách giáo khoa thông thường. Sách điện tử mô phỏng các bài học, thuật toán một cách chính xác nhất và dễ hình dung nhất.
    [​IMG]
    Sách điện tử có thể được sử dụng cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Tuy nhiên mọi người còn băn khoăn về vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sợ các em phân tâm hơn trong những giờ học.

    Học sinh được tiếp cận làm quen với công nghệ mới đặc biệt là các em học sinh tại vùng nông thôn và miền núi. Đây là một trong những điểm mới lạ trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển vượt trội như ngày nay.
    [​IMG]
    Sách giáo khoa điện tử phần nào đã làm hài lòng được những bậc phụ huynh, giáo viên cũng như học sinh. Trong tương lai sách điện tử hay sẽ phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng được nhu cầu công nghệ ngày một phát triển.
    Bạn cảm thấy thích thú về sản phẩm mang đầy tính giáo dục nhưng bạn băn khoăn không biết mua sách điện tử ở đâu thì đảm bảo chất lượng. Hãy đến với chúng tôi, công ty cổ phần SmartViet tại địa chỉ: 75 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội để sở hữu ngay cho mình sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín nhất.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này