Chia sẻ S9 chư bán, S10 đã lộ diện

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hung220914, 19/3/18.

  1. hung220914 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    Một trong những bản thiết kế Galaxy S10 bị rò rỉ.

    Thông qua bản thiết kế mới rò rỉ gần đây, có thể thấy S10 sẽ có vẻ ngoài không quá thay đổi kể từ thời S8, với viền màn hình được vát mỏng, gần như không viền ở hai cạnh bên và cạnh đáy. Phía sau, camera được xoay ngang đặt ở góc trái thiết bị. Theo những tin đồn gần đây, S10 có thể được trang bị chip Snapdragon 855 cùng khả năng hỗ trợ 5G.

    Khu vực camera trước dường như vẫn có cùng kích thước so với S9. Theo GSMdome, họ hy vọng thiết kế camera sau của S10 sẽ ăn theo iPhone X, bởi mặt sau thiết bị trong bản vẽ khá xấu và Samsung khó có thể chấp nhận thiết kế này. Ngoài ra, nhiều khả năng S10 cũng như S10+ đều được trang bị camera kép.

    Bên cạnh đó, vì không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay trong bản vẽ nên rất có thể tính năng này sẽ được tích hợp vào màn hình cảm ứng.

    Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

    Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

    Mô-đun này có lẽ được phát triển bởi Samsung Opto-Electronics và sẽ được giới thiệu trong một số sản phẩm cao cấp của người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vào năm 2018.

    Các nguồn tin cho biết, bộ cảm biến của Samsung sẽ bao gồm hai lớp và môđun DRAM, được sản xuất sản xuất hàng loạt và bắt đầu vào tháng 11. Trong khi Galaxy S9 được dự báo ra mắt vào trước mùa xuân và có thể là thiết bị đầu tiên sử dụng cảm biến này.
    [​IMG]
    Được biết, cảm biến của Samsung sẽ được thiết kế đặc biệt khác với Sony với mục đích tránh tình trạng tranh chấp bằng sáng chế.

    Chúng ta đã chứng kiến cách Sony đã thương mại hóa công nghệ trên với một số thiết bị cầm tay như Xperia XZ Premium, mặc dù giải pháp của công ty Nhật Bản dựa vào bộ cảm biến ba lớp thay vì hai lớp.

    Có nhiều tin đồn cho biết, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ. Các tính năng cụ thể của hai smartphone sắp ra mắt của Samsung vẫn chưa rõ ràng, chúng ta cùng chờ xem nhé!

    >> Nguồn: newtechshop
     
    #1

Chia sẻ trang này