QC S8 Samsung và S8 plus - Sự khác biệt lớn trong thiết kế màn hình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 17/8/17.

  1. quynhhoa1309 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    S8 Samsung và S8 + cuối cùng đã ra mắt, trở thành chiếc điện thoại Galaxy tốt nhất hiện nay. Và chắc chắn sẽ có người thắc mắc sự khác biệt lần này là gì hay chỉ đơn giản về kích thước, hoặc dấu “+” thể hiện số lượng lớn hơn về nâng cấp. Cụ thể hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới nhé.

    Thiết kế Galaxy S8 và S8 + có sự khác biệt là gì?



    Năm nay, mô hình Edge đã được thay thế bằng “+” vì sự thay đổi trong khâu thiết kế, các đường cong xuất hiện trên cả hai phiên bản và có tên là "Infinity Display". Như vậy kích thước hiển thị màn hình được mở rộng lên tới 83,6%, trong khi đó người tiền nhiệm Samsung Galaxy S7 edge chỉ sử dụng 72,1 % diện tích bề mặt. Việc tối ưu hóa lần này đã cho phép nhà sản xuất Hàn Quốc thiết kế màn hình 5,8 inch trên Galaxy S8, S8+ 6,2 inch, đồng nghĩa với việc không còn sự xuất hiện của phím Home cũng như hai phím Back và Menu như các thế hệ trước.

    [​IMG]

    Tỉ lệ kích thước màn hình của Samsung S8

    Màn hình của S8 có tên là màn hình vô tuyến và sự thay đổi trong khâu thiết kế lần này cực kỳ ấn tượng. Điều này là do, không giống với các mô hình trước đây trong dòng S, mặt trước của smartphone siêu phẩm này (không kể biến thể màu) là màu đen vì vậy bạn không thể phân biệt đâu là màn hình và khung. Ngay cả bộ cảm biến và camera phía trước cũng bị ngụy trang, vì vậy chỉ khi màn hình hiển thị, bạn mới có thể phân biệt được các mép mỏng xung quanh màn hình hiển thị.

    [​IMG]

    Sự độc đáo trong khâu thiết kế màn hình

    Ở mặt sau của S8 Samsung, máy quét vân tay nằm ngay bên cạnh ống kính máy ảnh. Như vậy, không phải là quá khó để mở khóa điện thoại bằng dấu vân tay hoặc thậm chí trượt ngón tay qua cảm biến để kiểm tra thông báo của bạn. Không giống với những điện thoại khác là mỗi khi bạn muốn mở khóa điện thoại, bạn phải cảm thấy xung quanh để tìm máy quét và giữ điện thoại bằng cả hai tay. Thật lúng túng, không tiện lợi và bạn phải lau ống kính máy ảnh mỗi lần bạn muốn chụp ảnh hoặc quay phim.



    [​IMG]




    Máy quét vân tay trên S8

    Như vậy sự khác biệt ngay từ thiết kế đã giúp S8 ấn tượng tốt với khách hàng . Có thể nói năm nay là năm thành công của Samsung trong việc cho ra đời nhiều dòng samrtphone cao cấp, đặc biệt trong tháng này chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp điện thoại Samsung Galaxy Note 8.

    Sau sự ra mắt lần này bộ đôi S8 Samsung được trang bị thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp. Cả hai đều có màu đen đậm, sáng màu bạc, hoặc màu xám màu xanh nhạt. Tóm lại sự ra mắt lần này dường nư đánh dấu một bước ngoặt trong thiết kế điện thoại thông minh sau nhiều năm nhìn thấy các thiết bị cầm tay quá giống nha
     
    #1

Chia sẻ trang này