QC RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG HSBC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 24/4/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Rút tiền thẻ tín dụng HSBC

    Rút tiền thẻ tín dụng HSBC – Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngày được nhiều người sở hữu thẻ quan tâm bởi nhiều lợi ích từ nó. Nếu như bạn đang sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và đang mong muốn được rút tiền mặt để chi tiêu thay vì phải mang thẻ đến các siêu thị để quẹt thì hãy đến với Toàn Cầu credit của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ rút tiền từ thẻ HSBC nhanh chóng và phí thấp!


    Thẻ tín dụng là gì? Có bao nhiêu loại thẻ tín dụng?

    [​IMG]

    Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng mà người sở hữu có thể dùng để thanh toán mà không cần tiền có sẵn trong thẻ. Điều này có nghĩa là bạn “mượn” một số tiền của ngân hàng để mua sắm, chi tiêu và cuối kỳ sẽ phải trả lại đầy đủ cho ngân hàng.


    Dựa trên hồ sơ mở thẻ và mức độ uy tín của bạn (dựa trên thông tin CIC) mà ngân hàng sẽ cấp hạn mức thẻ tín dụng (số tiền trong thẻ tín dụng) ở những giá trị khác nhau.


    Có hai loại thẻ tín dụng là:


    • Thẻ tín dụng nội địa: Đây là loại thẻ chỉ có thể sử dụng thanh toán trong nước.
    • Thẻ tín dụng quốc tế: Đây là loại thẻ tín dụng có thể thanh toán trong và ngoài nước trực tiếp mà không cần đổi tiền mặt.
    Thẻ tín dụng sẽ giúp bạn thanh toán thuận tiện và dễ dàng các chi phí mua sắm tại siêu thị, qua website tích hợp phương thức thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn hay đặt vé máy bay.


    Chức năng của thẻ tín dụng là gì?

    Tính năng thanh toán chậm


    Khi sở hữu thẻ tín dụng, bạn có thể chi tiêu trước tiền trả sau đối với bất cứ giao dịch nào như thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, đặt phòng, đặt vé máy bay….


    Bạn sẽ có 45 ngày để thanh toán tiền cho ngân hàng mà không bị áp dụng lãi suất. Sau thời hạn trên, ngân hàng sẽ tính lãi suất như lãi suất cho vay (mức lãi suất tùy từng ngân hàng). Ví dụ ở VPBank, mức lãi suất là 3.19% đối với thẻ Classic, 2.79% đối với thẻ Titanium và 2.59% đối với thẻ Platinum và thẻ đồng thương hiệu. Ngày tính lãi rút tiền sẽ phụ thuộc vào ngày thanh toán thẻ theo kỳ sao kê.


    [​IMG]

    Rút tiền mặt – Rút tiền thẻ tín dụng HSBC


    Có 2 cách để rút tiền mặt từ hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng: Chủ thẻ tín dụng có thể rút tiền thẻ tín dụng trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM và cách 2 là sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ.


    • Với cách 1 – rút tiền thẻ tín dụng trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM, bạn chỉ được phép rút 50% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt. Phí rút tiền tại ngân hàng và ATM là: 4% – một mức phí vô cùng cao. Sau khi rút tiền ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi tại thời điểm rút với lãi suất lên đến hơn 2%/tháng. Như vậy, tổng phí rút tiền sẽ mất 6%. Đây là điều kiện bắt buộc của thẻ tín dụng được phát hành tại bất kì ngân hàng nào.
    • Tuy nhiên, khi đến với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng, bạn sẽ:
    • Rút tiền nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi quẹt thẻ. Vì vậy điều này vô cùng tiện lợi cho những ai đang cần tiền mặt gấp.
    • Được rút 100% hạn mức của thẻ tín dụng.
    • Đặc biệt, mức phí rút thấp hơn rất nhiều so với bạn rút tại giao dịch cây ATM và quầy giao dịch ngân hàng. Đây là một ưu điểm của dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại các công ty tài chính cung cấp.
    • Không bị ngân hàng tính lãi suất khi bạn rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, được miễn lãi lên đến 45 ngày. Tổng chi phí bạn phải chi trả chỉ là 1,6% trên tổng số tiền mình đã rút.
    • Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt thì công ty chúng tôi còn hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng với lãi suất thấp cho những khách hàng chưa có điều kiện hoàn trả số tiền đã rút cho ngân hàng.
    Đến với Toàn Cầu credit , bạn sẽ được lợi ích gì?

    – Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao.


    – Được miễn 45 ngày không lãi suất.


    – Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 10%.


    – Nhận tiền ngay lập tức và không phải giao thẻ lại để đối chiếu.


    – An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại.


    Cam kết an toàn, bảo mật thông tin 100%


    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.


    CÔNG TY TNHH TÀI CHÍNH TOÀN CẦU CREDIT


    [​IMG]

    Địa chỉ Văn Phòng: 161 Yên Lãng, Quận Đồng Đa, TP. Hà Nội


    Hotline: 0868999039


    Email: quangtt88@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này