QC Ruben Dias: 'Tôi muốn thủ môn không phải động tay động chân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 25/1/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Là một trung vệ, giúp đội nhà giữ được sạch lưới có thể xem là phần thưởng quan trọng nhất. Nhưng với Ruben Dias, trung vệ trị giá 62 triệu bảng của Man City, thế vẫn là chưa đủ. Anh muốn đối phương không thể tung ra được bất kỳ một cú sút trúng đích nào, để thủ môn của anh không phải động chân động tay trong suốt cả trận.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Ruben Dias: 'Tôi muốn thủ môn không phải động tay động chân

    Ở Man City, cứ vào đầu mùa giải là toàn đội lại tổ chức bầu đội trưởng. Mỗi thành viên sẽ bỏ phiếu để chọn ra đội trưởng mới. Người được nhiều phiếu nhất sẽ là đội trưởng chính thức, bốn người có số phiếu nhiều tiếp theo sẽ là các đội phó. Những người được chọn của mùa giải này là Fernandinho, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, Raheem Sterling và Kyle Walker. Như thường lệ, đã có những bất ngờ. Ví dụ như việc Sergio Aguero không có mặt trong top 5, nhưng tân binh Nathan Ake lại cũng được tới 9 phiếu.

    Kết quả bỏ phiếu, nhất là với Ake, cho thấy các cầu thủ City không hề ngại thay đổi. Ake lúc đó mới đến được vài ngày, và anh đến từ một đội bóng vừa xuống hạng (Bournemouth), nghĩa là về cả thâm niên lẫn danh tiếng đều không đáng kể. Nhưng anh vẫn được nhiều đồng đội đánh giá cao bởi những ấn tượng ban đầu. Điều này khiến chúng ta phải tự hỏi, nếu Ruben Dias đến sớm hơn thì sao? Khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ra mắt, cuộc bỏ phiếu đã kết thúc, và Man City thì vừa thua Leicester tới 2-5, một thất bại khiến nhiều người tin là “thời của Guardiola” đã hết.

    Tua nhanh 4 tháng, bây giờ thì Dias đã là một trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của nửa xanh thành Manchester. Và Man City đang tràn trề cơ hội để trở lại với ngôi đầu bảng khi chỉ kém Man United có 2 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong nội bộ của Man City, người ta đã bắt đầu nói tới khả năng Dias sẽ là người tiếp theo mang băng đội trưởng của đội bóng. Để cho đơn giản, hãy nhớ là từ khi cầu thủ 23 tuổi xuất hiện, không còn ai nói tới khoảng trống mà Vincent Kompany bỏ lại nữa!

    “Đấy là anh nói đấy nhé, chứ không phải tôi,” Dias nói, cùng với một nụ cười gượng gạo. Rõ ràng anh không phải mẫu cầu thủ thoải mái trước các lời khen. “Điều duy nhất mà tôi có thể nói về mình là không quan trọng độ tuổi, hoặc anh là kiểu người này, hoặc anh là kiểu người kia, hoặc anh là một nhà vô địch, hoặc là không. Đấy không phải là chuyện tuổi tác, mà là chuyện của ‘Anh có sẵn sàng hay không?”
     
    #1

Chia sẻ trang này