QC Rớt visa Nhật bao lâu xin lại được? Đâu là lý do gây rớt visa Nhật?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ANB Việt Nam, 19/10/21.

  1. ANB Việt Nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/21
    Dù không mong muốn như tình trạng rớt visa Nhật Bản vẫn liên tục xảy ra. Câu hỏi được đặt ra là rớt visa Nhật bao lâu xin lại được? Đâu là lý do gây ra trạng thái này?

    Rớt visa Nhật bao lâu xin lại được?
    Mỗi năm đều sở hữu hồ hết công dân Việt Nam bị từ chối cấp visa đi Nhật Bản. Hơn nữa, việc bị cơ quan lãnh sự Nhật Bản từ chối cấp visa sở hữu thể ảnh hưởng đến những lần xin visa Nhật Bản sau của bạn. Thậm chí, đương đơn không thể nộp thủ tục xin visa mới ngay được. Vậy rớt visa Nhật bao lâu xin lại được?

    • có hồ sơ xin visa có cùng mục đích
    Cơ quan lãnh sự Nhật Bản đã ra thông báo rõ ràng liên quan tới việc bị rớt visa Nhật bao lâu xin lại được. Cụ thể, có những thủ tục xin visa có cùng mục đích, bạn phải chờ 6 tháng mới có thể nộp giấy má mới (khác với phổ thông nước cho phép đương đơn nộp ngay giấy tờ xin visa mới).

    [​IMG]

    ví như thủ tục cùng mục đích, bạn phải chờ 6 tháng để mang thể nộp thủ tục mới

    Bởi theo Nhận định của phía cơ quan lãnh sự Nhật Bản, nếu vừa trượt visa thì trạng thái tư nhân của bạn sẽ không đổi thay phổ quát. Bạn khó có thể đảm bảo các điều kiện để được visa. Do đó, một bộ thủ tục mới là không cấp thiết.

    • sở hữu giấy tờ xin visa khác mục đích
    Theo kinh nghiệm xin visa đi Nhật Bản, trong vòng 6 tháng từ khi ngày rớt visa du hý, công tác, thăm thân, du học… Nhật Bản, bạn không thể nộp giấy má xin visa với cộng mục đích sở hữu bộ hồ sơ đã bị đánh trượt. Nhưng bạn vẫn mang thể nộp giấy má xin visa sở hữu những mục đích khác. Tuy nhiên, dù nộp giấy tờ xin visa mang mục đích khác thì kết quả xin visa vẫn ít phổ thông bị ảnh hưởng. Giấy tờ của bạn sẽ bị xét chuẩn y kỹ hơn…

    Hơn nữa, thời gian xuất sắc để nộp hồ sơ xin visa mới sau khi rớt visa Nhật Bản là khoảng 3 tháng. Cùng lúc, bạn cần xác định được lý do bộ giấy má xin visa trước đấy bị đánh trượt và sở hữu giải pháp giải quyết.

    Hiểu thuần tuý là nếu như bạn nộp giấy tờ xin visa du học Nhật Bản và bị rớt thì trong vòng 6 tháng sau đấy bạn không thể nộp hồ sơ xin visa du học mới. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nộp hồ sơ xin visa công tác, du lịch hay khiến cho việc ở Nhật Bản…

    vì sao rớt visa Nhật?
    lúc trả kết quả, cơ quan lãnh sự Nhật Bản mang thể ko thông báo lý do đánh trượt hồ sơ xin visa của bạn. Điều này khiến cho phổ thông người băn khoăn, câu hỏi, thậm chí khó chịu mang kết quả xin visa. Để tránh trạng thái này, bạn nên biết lý do tại sao rớt visa Nhật:

    • thủ tục chuẩn bị chưa toàn bộ, không chứng minh rõ ràng mục đích chuyến đi tới Nhật.
    • Hộ chiếu trắng (chưa từng ra nước ngoài) hoặc hộ chiếu đã hết hạn.
    • ko sở hữu công tác ổn định.
    • không chứng minh nguồn vốn hoặc chứng minh tài chính nhưng thông báo ko khớp.
    • sở hữu hộ khẩu nằm ở các khu vực có phổ quát người trốn ở lại Nhật Bản như 1 số tỉnh nằm trong khu vực Bắc Trung Bộ….
    Rớt visa Nhật bao lâu xin lại được là vấn đề mà người lỡ trượt visa khăng khăng phải biết. Ngoài vấn đề này, người có nhu cầu tới Nhật nên biết cách thức xin visa hiệu quả cao là dùng dịch vụ làm visa uy tín của ANB Việt Nam. Cách này sẽ giúp bạn tăng tối đa của thành công xin visa hạn chế tình trạng rớt visa đi Nhật Bản.

    Xem thêm: Xuất khẩu lao động Canada nhiều chương trình hấp dẫn 2021
     
    #1

Chia sẻ trang này