Chia sẻ Rong kinh ở tuổi tiền mãn kinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuha89, 20/7/16.

  1. vuha89 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Ở giai đoạn tiền mãn kinh, sự hoạt động của buồng trứng không còn “khỏe mạnh” như giai đoạn trước đó (là độ tuổi sinh nở). Chính vì vậy ở vào giai đoạn mãn kinh thường hiện tượng phóng noãn thường sẽ không còn xảy ra nữa vì sự sản sinh nội tiết tố estrogen và progesteron đã giảm, điều này dẫn tới rối loạn sinh lý ở chị em phụ nữ, kinh nguyệt bị rối loạn, đặc biệt là xảy ra tình trạng rong kinh.
    Rong kinh tiền mãn kinh rất thường gặp ở nữ giới. Bên cạnh hiện tượng rong kinh, chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh còn có thể thấy xuất hiện những triệu chứng đi kèm như:
    [​IMG]
    - Đau bụng kinh
    - Vùng kín ra nhiều khí hư, có mùi hôi
    - Ngứa vùng kín
    - Ra máu âm đạo bất thường…
    Rong kinh tiền mãn kinh nếu có đi kèm với các triệu chứng kể trên thì phụ nữ nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và điều trị nếu cần. Bởi đôi khi hiện tượng rong kinh có thể là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa như: u xơ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, hoặc thậm chí là ung thư cổ tử cung… Tại các cơ sở y tế chuyên khoa, bạn sẽ được làm các xét nghiệm để xác định có tế bào ung thư hay không, nếu có các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp xử lý phù hợp và kịp thời.
    Ngoài ra, hiện tượng rong kinh kéo dài còn gây ra nhiều phiền toái cho chị em trong quá trình sinh hoạt, việc ra máu kéo dài và quá nhiều còn là nguyên nhân khiến cho chị em bị mất máu và cơ thể mệt mỏi.
    Bên cạnh đó, hiện tượng rong kinh nếu không được sớm khắc phục còn tạo cơ hội có các tác nhân có hại xâm nhập gây viêm nhiễm đường sinh dục, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung…
    Để khám chữa hiện tượng rong kinh nói chung và rong kinh tiền mãn kinh nói riêng, chị em có thể tới Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có hiện tượng rong kinh tiền mãn kinh, Trung tâm là 1 trong những địa chỉ y tế uy tín, tin cậy của đông đảo người dân thành phố và các tỉnh lân cận.
     
    #1

Chia sẻ trang này