QC Ronaldo dự đoán anh sẽ đánh bại Atletico khi Evra nhắn tin hỏi thăm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iubongda12345, 15/3/19.

  1. iubongda12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Các đồng đội cũ của Manchester United đã liên lạc với dịch vụ nhắn tin, với người Bồ Đào Nha đã tự tin đánh bại Atleti

    Patrice Evra đã chia sẻ cuộc trò chuyện WhatsApp của mình với Cristiano Ronaldo, nơi ngôi sao của Juventus dự đoán rằng đội bóng của w88id sẽ loại Atletico Madrid thành công khỏi Champions League.

    [​IMG]

    Các đồng đội cũ ở Manchester United dường như vẫn liên lạc thường xuyên, w88.com với Evra tiết lộ rằng Ronaldo đã gửi tin nhắn về trận lượt về 16 giây cuối năm ngày trước trận đấu.

    Nó sẽ chỉ ra rằng dự đoán của anh ấy đã thành sự thật, với việc Ronaldo ghi được một hat-trick đáng kinh ngạc khi Juve lật ngược trận thua 2-0 để đặt vị trí của họ trong trận tứ kết của cuộc thi.

    Và Evra, một người chiến thắng Champions League cùng với Ronaldo năm 2008, đã chia sẻ trao đổi WhatsApp của mình với người Bồ Đào Nha, khẳng định rằng anh là cầu thủ hay nhất thế giới.

    Anh viết trong chú thích bên cạnh hình ảnh trao đổi của cặp đôi: "Đằng sau hậu trường ... đây là những tin nhắn giữa tôi và Cristiano năm ngày trước khi trở lại hoành tráng !!!

    "Điều này chỉ cho bạn thấy sự tự tin, sự tức giận, quyết tâm từ cầu thủ hay nhất thế giới. Chúng ta nên cảm ơn xác ướp và bố của Cristiano và tất nhiên là chúa đã ban cho chúng ta người đàn ông tốt bụng và không thể tin được.

    "Mỗi dịp lớn với áp lực lớn, anh trai tôi luôn chứng minh anh ấy là đàn ông !! Vì vậy, xin hãy ghen tị, tôi chỉ muốn chia sẻ và nếu bạn đồng ý thì tôi có thể làm bất cứ điều gì cho bạn.

    "Hãy tận hưởng cuộc sống của bạn nhưng bạn phải công nhận anh ấy chỉ đơn giản là người giỏi nhất và đừng cố gắng chạm vào màn hình để tìm số #ilovethisgame # positive4evra @ juventus # finoalafine #world #bestplayer."

    Evra ban đầu đã nhắn tin cho Ronaldo thúc giục anh ta tiến vào Champions League, với việc cựu ngôi sao Real Madrid đã giành chiến thắng trong cuộc thi năm lần cho đến nay trong sự nghiệp của anh ta.

    Cầu thủ người Pháp đã viết: "Bro tôi đang trông chờ bạn trở lại Champions League !!! Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về bạn !! Và mọi người giết tôi mỗi khi bạn thua hoặc Juventus."

    Ronaldo trả lời: "Tôi biết. Chúng tôi sẽ vượt qua người anh em. Trang chủ chúng tôi đập vỡ chúng."

    Người đàn ông 34 tuổi sau đó đã đăng một bức ảnh mình đang mỉm cười để đáp lại tin nhắn "Viva Ronaldo" của Evra.

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha, cùng với các đồng đội ở Juve, giờ đây sẽ háo hức chờ đợi kết quả của trận hòa Champions League vào thứ Sáu, nơi họ có thể đối đầu với bất kỳ đội bóng nào của United, Ajax, Tottenham, Liverpool, Porto, Barcelona hay Manchester City.

    Tuy nhiên, điều đó đã trở lại với vấn đề trong nước vào cuối tuần, khi các nhà lãnh đạo Serie A đối mặt với Genova xa nhà đang tìm cách tăng vị trí dẫn đầu 18 điểm của họ ở vị trí đầu bảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này