Chia sẻ ROI là gì? Cách tính ROI hiệu quả trong Marketing, SEO, Conten Maketing

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hien6796, 4/9/20.

  1. hien6796 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    Q.9, TP.HCM
    [​IMG]

    ROI. Bạn đã nghe cụm từ viết tắt này hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần. Đó là một phép tính quan trọng trong kinh doanh.

    Chỉ số ROI là gì?

    • Chỉ số ROI là Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là từ viết tắt của Return on Investment – Tỉ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư.

    • Đây là một thuật ngữ khá phổ biến trong Marketing, đặc biệt trong SEO và Content Marketing.

    Công thức tính ROI

    Nhìn chung bạn có thể thấy đặc trưng mỗi ngành sẽ có cách tính ROI riêng. Tuy nhiên, có 2 cách được sử dụng nhiều nhất, đó là: ROI = Thu nhập ròng / Chi phí đầu tư hoặc ROI = Lợi nhuận đầu tư / Cơ sở đầu tư.

    Điều quan trọng GTV SEO muốn lưu ý đến bạn:

    • Khi một ai đó đưa ra kết luận ROI “Tốt hay xấu” hãy xem xét và yêu cầu họ làm rõ cách họ đo lường.

    • Khi bạn tìm hiểu bất kỳ công thức nào về Tỷ suất lợi nhuận, cách đơn giản nhất nghĩ về công thức ROI là lấy “lợi ích” chia cho “chi phí”.

    Bây giờ, GTV SEO sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về ROI qua bài viết dưới đây nhé!

    >> Xem tại đây: https://gtvseo.com/roi-la-gi/


    #roi_la_gi #gtv_seo #cong_thuc_tinh_roi
     
    #1
  2. Nhat97Nt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích từ bạn !
     
    #2

Chia sẻ trang này