News Reviews máy chủ DellEMC PowerEdge R340 – nâng cấp năng suất kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    sở hữu tính cải tiến vượt bậc trong công nghệ máy chủ, DellEMC PowerEdge R340 có tác dụng hỗ trợ nhu yếu buôn bán nghiêm ngặt của đa số quý khách hàng cũng tương tự tăng hiệu suất, tránh kinh tế, từ đó cao nhất hóa chi phí cho khách hàng.

    đối với doanh nghiệp vừa & bé dại hoặc mới ra đời, đang tìm kiếm các mẫu sever rack 1U để xây đắp hệ thống thì DellEMC PowerEdge R340 là việc chọn lọc hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu đầu tư có giá cả hạn chế, giá thành hợp lý, dễ dàng sử dụng, tối ưu lưu trữ website & những tác vụ từ xa. Bởi vì thế, nó được nhằm vào hai mục tiêu chính. Trước hết, nó được thiết kế để mang lại những Trải Nghiệm của loại máy PowerEdge và đa dạng công dụng mà họ mong đợi từ là một sever sở hữu Brand Name Dell EMC. Thứ hai, nó có phong cách thiết kế để biến thành tùy sắm với mức tiêu hao năng lượng và chi kinh tế đầu tư chi tiêu ban sơ hài hòa.

    máy chủ hoàn hảo cho doanh nghiệp

    theo nhiều chuyên gia technology, PowerEdge R340 sở hữu rộng rãi ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí không gian họa tiết thiết kế, dung lượng lưu trữ cao, quản lý trong lành, gói phần cứng và có chức năng cai quản từ xa. Các đặc điểm đó khiến cho PowerEdge R340 biến thành chọn lựa lý tưởng khi tích hợp công dụng xử lý tốt trong bộ khung nhỏ gọn cùng mức giá tuyên chiến và cạnh tranh hàng đầu thị phần.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell t640



    cải tiến vượt bậc năng suất kinh doanh

    đó là công dụng hàng đầu giúp PowerEdge R340 đoạt được tất cả quý khách hàng tức giận nhất. Máy chủ được đánh giá là đáp ứng được nhu yếu kinh doanh kết quả lúc sở hữu hiệu suất lõi cao hơn đến 1/2. Người sử dụng thậm chí mua sử dụng bộ cách xử trí Intel® Xeon® E-2100 sở hữu 4 hoặc 6 nhân để nổi bật hóa công dụng.

    PowerEdge R340 là sever sâu xa 1U. Bổ trợ ổ đĩa được nâng cấp với 4 x 3,5 hot-swap hoặc 8 x 2,5. Người tiêu dùng mà thậm chí lạm dụng card PERC & sử dụng quá những khe cắm này cho các chuẩn chỉnh SATA hoặc SAS3 để search sự linh hoạt về lưu trữ hơn.

    Nhìn vào phía sau khung máy, mang những cổng VGA & tiếp nối kế thừa cùng theo với hai cổng USB 3.0. Một NIC quản lý iDRAC chuyên sử dụng và các cổng 1GbE kép.

    Ở giữa, bọn họ sở hữu các khe I/O mở rộng PCIe phía sau y như PowerEdge R240.Trong đó PowerEdge R340 tối ưu là sở hữu những bộ nguồn dự phòng sở hữu sẵn. Đơn vị đánh giá của chúng tôi kèm theo có nguồn cung ứng dự trữ 550W 80Plus Platinum.

    còn mặt khác, PowerEdge R340 có tác dụng lưu trữ mật độ & bộ nhớ lưu trữ tùy theo đo lường và tính toán của bạn. Cụ thể, máy chủ sở hữu ổ đĩa hot-swap được hỗ trợ bởi S130 & dắc cắm lan rộng chuyên được sự dụng. Ngoài ra, những bảng nối đa zi năng 8-bay cũng có thể có một cut-out để cho phép một ổ đĩa quang tốt hồ sơ sẽ được trang bị trong bảng tinh chỉnh vùng trước.

    quan trọng đặc biệt, bộ nhớ lưu trữ của server sở hữu 8 Zắc cắm phía đằng trước được gán cho socket CPU đầu tiên, còn các ổ cắm vật dụng 2 được 4 khe cắm. Tác dụng của phương pháp họa tiết thiết kế này là cắt giảm chi phí bằng phương pháp xác định một CPU duy nhất và vẫn cải thiện lên bộ nhớ lưu trữ 256GB.

    phong cách thiết kế nội bộ của PowerEdge R340 cũng tương đối ưu việt vì có chức năng làm giảm nhiệt độ đa vector auto đo lường và tính toán & cung ứng luồng khí thích hợp quan trọng để làm giảm nhiệt độ nổi trội.

    >>> Xem thêm: bán t640 giá rẻ



    thời gian làm việc tùy biến, cai quản vượt trội

    máy chủ PowerEdge R340 được nhiều du khách hàng đánh giá là sở hữu sự linh động trong các công việc tăng thời gian làm việc đo lường và tính toán, lưu trữ và bộ nhớ. Cụ thể, server có tác dụng tăng hiệu suất giám sát và đo lường cũng giống như chạy phổ biến ứng dụng cộng một lúc nhờ bộ xử lý Intel Xeon E-2100 với 4 nhân hoặc 6 nhân.

    mặt khác, công cụ cai quản từ xa của PowerEdge R340 cũng khiến nhiều du khách hàng hài lòng có Life Cycle Controller, được cho phép người tiêu dùng thiết lập Windows Server 2012 R2 với tất cả trình điều khiển cũng như nâng cấp firmware, thông số kỹ thuật truy cập và cai quản từ xa.

    khi sử dụng PowerEdge R340, khách hàng có thể truy vấn từ xa mọi khi toàn bộ nơi từ thiết bị di động với OpenManage Mobile hoặc OpenManage Enterprise. Mặt khác, những dụng cụ tiên đoán như Pro support, support Assistant cũng bổ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề công nghệ ít hơn đến 72%.

    những sever Dell EMC PowerEdge luôn được kết hợp hệ điều hành Windows Server 2019 mới nhất của Microsoft & giành riêng cho sever kết nối các hệ thống tại chỗ (on-premise) và đám mây (cloud). Windows Server 2019 chất nhận được mở rộng trung tâm tàn ác liệu sang trọng Azure để cao nhất hóa những khoản đầu tư chi tiêu hiện với và với được các thời gian làm việc lai mới. Ngoài ra, Windows Server 2019 cũng có thể chấp nhận được các nhà phát triển và Chuyên Viên technology có thể sản sinh các phần mềm đám mây, tân tiến hóa những phần mềm cổ điển của họ bằng cách dùng các container & kiến trúc dịch vụ rất nhỏ tuổi (microservices).

    >>> Xem thêm: bán máy chủ dell t440
     
    #1

Chia sẻ trang này