QC REVIEW TOP 5 những quán cà phê nguyên chất bmt tại DAKLAK

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 9/12/19.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Buôn Ma Thuột - một địa điểm du lịch được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Không chỉ hấp dẫn bởi phong cảnh núi rừng hoang sơ hùng vĩ, nền ẩm thực độc đáo, mà ở đây còn có những quán cà phê siêu đẹp mang đậm hương vị cà phê nguyên chất bmt. Có lẽ nhờ vùng đất bazan màu mỡ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Tây Nguyên này mà từng giọt cà phê sạch bmt nơi đây mang trong mình một vị vô cùng đặc biệt.
    [​IMG]
    Bài viết dưới đây Đặc sản Buôn Ma Thuột đã tổng hợp lại top 5 quán cafe đẹp ở Buôn Ma Thuột đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
    1. Tom & Café Studio - 389 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột
    Đây là quán café xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí. Không những thế, giàn đèn thả dây lung linh khắp mọi nơi khiến bạn không thể cưỡng nổi, nhìn là muốn lôi điện thoại ra ngay.
    Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống cà phê nguyên chất bmt vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ phải ngất ngây khi đến với Tom & CafeStudio.
    2. Làng cà phê Trung Nguyên - 222 Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột
    là nơi tôn vinh sự đam mê và tình yêu đối với cà phê sạch bmt. Ngoài việc được thả hồn vào thiên nhiên thoáng đãng, được thưởng thức những tách cà phê nguyên chất bmt thơm nồng hòa quyện với hương thơm của hoa cà phê sẽ khiến du khách có những cảm giác khó quên khi ghé thăm vùng đất Tây Nguyên lộng gió.
    3. Thiên Đường Mehyco Cà Phê - 159/3, Nguyễn Văn Cừ , Thành Phố Buôn Ma Thuột
    Thiên Đường Mehyco Cà Phê là quán cafe sân vườn nổi tiếng của Buôn Ma Thuột. Quán có không gian rất rộng, đẹp và thoáng mát, với phong cách trang trí đơn giản, lịch sự tạo nên một không gian cực kỳ yên tĩnh để thưởng thức cốc cà phê nguyên chất bmt thơm ngon.
    Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, thiên Đường Cafe MêHyCô là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những ngày nghĩ cuối tuần hay cùng gia đình thay đổi không khí.
    4. Bus cà phê - 16 Nguyễn Sơn, Buôn Mê Thuột, Đắc Lắk
    Cơn sốt cà phê trên xe bus hot rần rần thời gian qua cùng đã "bay tới" thành phố trên cao nguyên Ban Mê. Bus cà phê là một điểm hẹn cho giới trẻ muốn một trải nghiệm mới lạ, chưa từng có ở Buôn Mê Thuột, thay vì ngồi thưởng thức ly nước trong quán xá khang trang thì bạn sẽ ngồi trong không gian một chiếc xe bus thân thuộc tận hưởng những ly cà phê sạch bmt thơm ngon mang đậm bản sắc Tây Nguyên. Nhưng không phải bởi thế mà quán không được bài trí đẹp mắt.
    5. The Asss Tea House - 95 YBih Aleo, Buôn Mê Thuột, Đắc Lắk
    Thay vì uống cà phê bạn nên gọi các loại trà, đặc biệt là trà hoa, để thưởng thức cùng bánh ngọt, cho một buổi chiều thư thái. Ở The Asss Tea House, bạn còn được thưởng thức loại bánh nổi tiếng ở miền Tây - món tằm xíu mại - hay lạ miệng với biến tấu bánh tằm cà ri gà.
    Đồ uống chú trọng các loại có ích cho sức khỏe, giảm cân, nguyên liệu tự nhiên.

    Trên đây là TOP 5 quán mang hương vị cà phê nguyên chất bmt với view độc, lạ và đẹp mắt của Đặc sản Buôn Ma Thuột.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này