News [Review] Tìm hiểu CPU Intel Core i3 10105F

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dù không được lăng xê rầm rộ như những vi xử lý đầu bảng thế nhưng loại sản phẩm CPU Intel core i3 vẫn luôn được đa số các bạn quan tâm đặc biệt là đối với những bạn game thủ.

    các thông báo rò rỉ về những vi xử lý thế hệ thứ 11 đang được leak tất cả trên những diễn đàn hay các trang tin khoa học. Thế nhưng những thông báo về những vi xử lý phổ thông như Core i3 thì có vẻ lại không với quá phổ thông. Điều này sở hữu vẻ cũng dễ hiểu trong khi thế hệ thứ 11 tiếp theo đến trong khoảng Intel sẽ ko có CPU core i3 vì sao mình lại đề cập như vậy?

    >>> Xem thêm: r940 dell

    Tưởng chừng CPU i3 10105F này sẽ với mác gen 11 những không đây lại chính là mẫu Comet Lake được Refresh. Điều này càng được khẳng định ngay trên phần vỏ hộp của sản phẩm. Có bề ngoài vỏ hộp đầy đủ thuần tuý hóa hơn so với kiểu dáng của cái sản phẩm trước kia. Các tông màu xanh hòa quyện mang nhau cũng trở nên nhạt và ít màu mè hơn.Đặc điểm nhấn có lẽ là từ Core được đặt ở chính giữa trọng tâm vỏ.

    thực tại mẫu tên này cũng làm cho phổ biến người hiểu rằng sản phẩm này bản tính chẳng phải mẫu sản phẩm mới, chỉ đơn giản đó là loại sản phẩm của thế hệ thứ 10 Comet Lake cũng như sẽ chỉ cải tiến tí đỉnh so mang Intel Core i3 10100F về mặt xung nhịp.

    >>> Xem thêm: dell r740xd



    Ngoài việc vỏ hộp sở hữu phần thay đổi hơn so với thế hệ cũ thì ở phiên bản này Intel đã cải tiến cái quạt stock của mình không còn là cái quạt stock vẫn thường thấy ở các phiên bản trước mà sẽ là chiếc tản nhiệt đen xì với lõi đồng được dùng trên các mẫu Core i7 gen 10 đây cũng là điểm tốt của dòng CPU này.

    Còn về thông số kỹ thuật của sản phẩm này thì sao loại CPU này sẽ với 4 nhân 8 luồng, mức xung nhịp cơ bản là 3.7GHz và turbo tối đa lên 4.4GHz vẫn là tiến trình 14nm đã được tối ưu hầu hết lần. Tương thích có bo mạch chủ cũ do vẫn sử dụng socket 1200. Điều này có thể thấy là loại CPU này chỉ tăng 0.1 GHz so sở hữu người đàn anh Core i3 10100. Vì là cái sản phẩm F ko được tích hợp card đồ họa nên Cả nhà lưu ý lắp thêm VGA rời

    >>> Xem thêm: dell r740
     
    #1

Chia sẻ trang này