News Review SSD Kingston NV1 - chọn lọc ổ SSD giá bán thấp với tốc độ cực nhanh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Kingston NV1 là thành viên mới nhất trong địa gia đình ổ cứng SSD tới trong khoảng hãng Kingston có chỉ tiêu đem đến thành phần lý tưởng giúp tăng tốc hơn nữa hiệu năng cho các cái máy tính xách tay và hệ thống mang kích thước nhỏ gọn chuẩn Mini- ITX cùng mức tầm giá khôn xiết "mềm mại".

    Hiện được cung ứng sở hữu mức dung lượng khá khủng cộng giá rất dễ tiếp cận với phần lớn người mua có hà bao không quá to mà vẫn có tốc độ và sức cất to.

    Vậy thực tại sức mạnh của mẫu sản phẩm mới này ra sao có đúng sở hữu những lời quảng cáo "có cánh" ko ? Hãy cộng Maychuhanoi Phân tích NV1 NVMe PCIe thực tại qua bài viết dưới đây.

    >>> Xem thêm: sr530 lenovo

    một. Review Kingston NV1 ngoài mặt bên ngoài

    đơn giản tối đa trong phương pháp đóng gói luôn được hãng Kingston ứng dụng từ lâu cho những chiếc sản phẩm hướng đến mức tầm giá hợp lý. Nên chúng ta vẫn thấy được hình ảnh hộp nhỏ gọn có thông tin hiển thị phần tên sản phẩm, mức dung lương, thông số tốc độ cộng ổ cứng phê duyệt phần nhựa trong bảo vệ.

    Phần phía sau cũng chỉ toàn chữ hướng dẫn tiêu dùng và diễn tả bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau

    Đi sâu vào hình trạng thì sẽ chuẩn ổ SSD M.2 NVMe kích thước 2280 (22x80mm) phổ quát trên đông đảo những cái laptop mỏng nhẹ cũng như những bo mạch chủ đang ngày càng phổ biến hơn những chân cắm này.

    Phần bo mạch màu xanh được phủ kín bởi phần tem nhãn tông đen - trắng ghi đông đảo tham số ở 1 mặt mang Chip nhờ.

    Phía sau thì trống ko có thành phần linh kiện gì. Điểm tốt của bề ngoài 1 mặt giúp giảm thiểu cấn vướng lúc lắp đặt so có dạng chia các thành phần linh kiện trên 2 mặt của PCB.

    Về tham số công nghệ chi tiết: dùng Controller Phison PS5013-E13 - một chiếc controller rất nức danh thường xuất hiện trên những ổ ssd cái trung - cao cấp.Các phiến NAND thì được in chữ Kingston nên việc tra cứu hơi khó nhưng có một hãng tăm tiếng lớn thì chúng ta có thể yên tâm về chất lượng linh kiện được tuyển chọn đầu vào rất tỷ mỉ.

    >>> Xem thêm: mua st550 giá rẻ



    2. Review Kingston NV1 tốc độ thực tế

    lúc xem chi tiết trên phần mềm sẽ liệt kê phần lớn dùng chuẩn PCIe Gen 3.0 x 4, giao thức NVMe một.3, hỗ trợ đa số những tính năng như cảnh báo ổ, T.R.I.M...

    Cũng cần nói thêm Kingston đã ngừng để ở cả 3 phiên bản đều với mức tốc độ là như nhau đạt tốc độ đọc ghi tuần tự là đọc: 2100MB/s và ghi: 1700MB/s. Nên Maychuhanoi sẽ thử nghiệm có dung lượng một TB mà mình Đánh giá với giá thành thành/dung lượng rất khả quan.

    Qua phần mềm CrystalDiskMark cho kết quả rất sát. Các điểm đọc ghi fiel hỗ hợp 4K cũng rất khả quan . Đây cũng cho thấy sự vượt bậc của tộc độ PCIe so với chuẩn SATA.

    -Mức 0%

    -Mức 50%

    -Mức 90%

    phương tiện đo hiệu suất ATTO Disk Benchmark với nhiều kích thước file và độ dài kiểm tra để Đánh giá sát nhất tốc độ đọc và ghi, tốc độ rút cuộc còn cho thấy mức bứt tốc đáng ngạc nhiên.

    Anvil's Storage Utilites một công cụ luôn dành được sự tin tưởng khi sản xuất chi tiết hiệu năng của ổ cứng ở phổ thông kịch bản tiêu dùng khác nhau

    Về IOPS viết tắt từ Input – output operation per second (Nôm na là 1 truy cập đọc hoặc viết mỗi giây) cũng đạt được mức ấn tượng đảm bảo cho khả năng tróc nã xuất dữ liệu tốt nhất là lúc sử dụng phổ biến file với mức dung lượng và thành phần khác nhau.

    công cụ AS SSD Benchmark có một loạt các bài rà soát đọc và ghi tuần tự, cũng như những bài kiểm tra đọc và ghi tự dưng sở hữu thời kì tróc nã cập lần lượt trên ổ cứng cũng mamg đến kết quả ấn tượng

    ATTO Disk Benchmark cũng cho lại một giá trị rất đáng hâm mộ

    Nhiệt độ khi hoạt động ngay cả điều kiện stress nặng cũng chỉ ở mức 60 độ, đảm bảo khả năng vận hành ổn định chỉ cần khoảng dài

    3.Kết luận

    sở hữu tốc độ ấn tượng trong khoảng chuẩn giao thiệp đi kèm có ấy là mức giá vô cùng phù hơp sở hữu hầu bao của người tiêu dùng và sự đảm bảo về chất lượng tới từ một nhãn hàng lớn thì Ổ SSD Kingston NV1 sẽ là chọn lựa sáng giá cho khách hàng khi cần các ổ cứng lưu trữ tốc độ cao cho hệ thống máy của mình được phát triển hơn nữa hiệu suất khái quát.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell t5820
     
    #1

Chia sẻ trang này