News Review siêu phẩm đồ họa tầm trung - GTX 1660 Super TUF

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 20/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    VGA GTX 1660 Super TUF 3 đến từ hãng Asus nổi tiếng với chế độ bảo hành tuyệt vời lên tới 5 năm!!!

    Điểm qua về về đặc điểm thông số kĩ thuật

    Model TUF3 GTX1660S-O6G-GAMING
    Chipset Geforce GTX 1660S
    Bộ nhớ trong 6Gb
    Chuẩn bộ nhớ GDDR6
    Bus 192Bit
    Core Clock OC Mode - 1860 MHz (Boost Clock). Gaming Mode (Default) - GPU Boost Clock : 1830 MHz, GPU Base Clock : 1530 MHz.


    Memory Clock 14002 MHz

    DirectX DirectX 12
    Chuẩn khe cắm PCIE 3.0
    Cổng giao tiếp DisplayPort x 1/ HDMI x 1 / DVI-D x 1
    Công suất nguồn yêu cầu 450W
    Kích thước 26.4 x 13 x5.5 Centimeter


    Nhìn qua về thiết kế

    Vì vẫn mang trên mình phong cách thiết kế cứng cáp, quân sự với tông màu chủ đạu bạc xám nổi bật trên nền tối màu. Các công nghệ mới được in ở phần viền dưới của vỏ hộp. Nếu như bạn đang mong chờ vỏ có thiết kế đa dạng màu sắc hơn thì sẽ không xuất hiện ở đây!!

    Mặt sau Asus đã làm nổi bật thế mạnh về hệ thống tản nhiệt của mình hứa hẹn đem đến cho người dùng sức mạnh vượt trội khi tự tin ép xung sẵn cho dòng VGA của mình

    Nhìn tổng quan về màu sắc và hình ảnh sản phẩm trên phần vỏ hộp khiến chúng ta có thể hình dung chính xác về màu sắc, thiết kế bên ngoài sản phẩm này!!

    Chi tiết hơn về nhân vật chính; chất liệu chủ yếu bên ngoài vẫn làm chủ yếu bằng nhựa - điều này khiến chiếc VGA của chúng ta có trọng lượng hợp lý tuy rằng đây là phiên bản 3 fan với đường kính 85 mm. Phần mặt trước được làm nổi bật với đường phay xước đen xám xen kẽ tạo cảm giác hút cho người sử dụng. Nếu nhĩn kĩ hơn cạnh trên phần ống tản nhiệt to được lộ ra cao hơn đường viền góp phần tạo nên điểm hầm hố cho chiếc VGA cao cấp trong dòng sản phẩm TUF

    Di chuyển đến mặt Back plate vẫn đậm chất quân đội với các đường rãnh mạnh mẽ, gân guốc

    Điểm cải tiến so với dòng VGA GTX 1660 TUF đó chính là sự nâng cấp về hệ thống tản nhiệt dày với 2 ống nhôm được mạ niken tránh ảnh hưởng tới từ môi trường

    Sử dụng cổng cấp nguồn 8 pin quen thuộc với công suất nguồn yêu cầu chỉ 450W

    >>> Xem thêm: bán dell r240

    Điểm nhấn lớn nhất và ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng chính là dải led RGB, tuy rằng không thể so sánh với dòng sản phẩm ROG cao cấp, nhưng chứng tỏ Asus đã quan tâm đến dòng sản phẩm Bảo hành lên đến 5 năm của mình!!!

    Cổng kết nối 1 cổng HDMI, 1 Display Port và 1 cổng xuất hình DVI

    Đánh giá hiệu năng chuyên sâu

    Trước khi đi vào bài kiểm tra sức mạnh, cùng điểm qua cấu hình sử dụng

    CPU: Core i5 9400F

    Mainboard: B365 TUF

    Ram: Adata 16GB bus 3000 Mhz

    VGA: GTX 1660 Super TUF

    SSD 240GB

    Hệ điều hành Window 1903, Bios, Driver 440.21

    Bài BenchMark nhằm đánh giá sức mạnh giải mã các nền tảng đồ họa phổ biến DirectX, Vucal nhằm so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm GTX 1660 TUF

    Bài test 3D Mark với Graphic Scores

    Furmark - Đánh giá nhiệt độ

    Với điều kiện nhiệt độ phòng và được lắp trong vỏ case thường, nhiệt độ nóng nhất ghi nhận với full load của chiếc VGA này chỉ đạt 70 độ C, với tác vụ gaming thông thường nhiệt độ dao động 68-69 độ C. Đánh giá với mức nhiệt trên GTX 1660 Super TUF 3 Fan - Asus đã đem đến cho người dùng một sản phẩm có hệ thống tản nhiệt tuyệt vời, đi kèm với mức xung nhịp ấn tượng 1875 MHz, càng làm khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng

    Bài test thực tế qua đa dạng các tựa game khác nhau FPS, Phiêu lưu, AAA...vv

    PUBG luôn là tựa game sinh tồn nổi tiếng nhất khi liên tục được Blue Hole update và cải thiện về đồ họa nhằm tối ưu tốt hơn cho bộ PC trong phân khúc tầm trung, tuy nhiên nạn hack và cheat vẫn tồn tại (Hight + full HD)

    >>> Xem thêm: bán máy t640



    CSGO tựa game ăn khách và lâu đời trong làng Gaming FPS (High + full HD)

    Shadow Of The Tomb Raider tựa game phiêu lưu chuẩn mẫu cho rất nhiều game khác và được chuyển thể thành bộ phim cùng tên (high + full HD)

    Apex Legend tựa game đã làm mưa làm gió trong thời gian đầu 2019 với đồ họa đẹp mắt (hight + full HD)

    Far Cry 5 lấy bối cảnh nội chiến của đất nước Mỹ, người chơi phải nhập vai và sinh tồn trong các chế độ khác nhau (hight + full HD)

    Để quý vị có thêm cái nhìn với nhiều tựa game mới, Maychuhanoi đã đánh giá với các tựa game sau

    Final Fantasy XV với mức thiết lập (Highest + full HD)

    Metro Exodus là tựa game chiếm ổ cứng của các bạn lên tới 50.5 GB chắc chắn sẽ làm mãn nhãn với hình ảnh đồ họa đỉnh cao (hight + full HD)

    Mid-Earth Shadow Of War tựa game ăn khách với khung cảnh chiến tranh với quái vật khốc liệt (hight + full HD)

    Battlefield V là tựa game lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 khắc nghiệt, người chơi tiếp xúc với vũ khí cổ với tính thực tế rất cao với mức setting (hight + full HD)

    Tổng kết

    Khả năng cải thiện trong tất các bài test về giải mã đồ họa khác nhau và game cũng vô cùng tốt, hiệu năng cao nhất ghi nhận được lên tới 18-19%. Trong khi mức giá nhỉnh hơn so với GTX 1660 chỉ khoảng 1 triệu đồng. Liệu rằng đây có phải là mẫu VGA đáng mua trong năm 2019 và 2020 ??? Theo Maychuhanoi thì nếu quý vị đang tìm kiếm 1 chiếc VGA có mức đầu tư/hiệu năng đem lại cao thì dòng VGA GTX 1660 Super là sự lựa chọn tốt. Đặc biệt là phiên bản GTX 1660 Super TUF 3 fan

    >>> Xem thêm: bán servert440
     
    #1

Chia sẻ trang này