QC Review Phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyenflypro, 12/7/20.

  1. anhnguyenflypro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    PHIM TRỜI ĐẸP EM SẼ ĐẾN
    Tên Phim: I'll Go To You When The Weather Is Fine (Trời đẹp em sẽ đến)
    Thể loại: tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn Hàn Quốc
    Tình trạng: 16/16 ( Đã hoàn )
    Diễn viên: Park Min Young, Seo Kang Joon, Moon Jung Hee, Lee Jae Wook, Im Se Mi, Kim Hwan Hee
    Review: Chip
    ❄️ 00.20p, khi mình vừa xem xong tập cuối của bộ phim ❄️TRỜI ĐẸP EM SẼ ĐẾN- I'll Go To You When The Weather Is Fine ❄️ Theo phim từ lúc ra tập đầu tiên đến tập cuối, cảm xúc vẫn đang dâng trào nên gõ vài dòng để vừa giãi bày tâm trạng của bản thân và chia sẻ đến mọi người dù lâu lắm rồi không ngồi lại và viết cảm nhận về cái gì đó.
    ❄️ Vì lí do công việc bị ảnh hưởng bởi dịch nên mình ở nhà từ tết cho đến bây giờ, ở nhà là một vòng tuần hoàn hết ăn lại ngủ, cày truyện rồi phim. Mà cái gu truyện với phim của mình lại cực kì sợ ngược. Chỉ thích ngọt, sủng, nhẹ nhàng. Trùng hợp là lúc bắt đầu xem phim đúng với cái thời tiết ẩm ương ở miền Bắc vừa lạnh, mưa nồm thì tựa đề phim Trời đẹp em sẽ đến ❤️ gây hứng thú với bản thân mình bên cạnh nội dung đọc truyện cùng dàn diễn viên xinh gái, đẹp trai.
    ❄️ Lúc nhìn poster phim đã nhận thấy phim sẽ theo motip nhẹ nhàng, lãng mạn rồi. Nội dung là về câu chuyện tình yêu giữa cô gái Hae Won (Park Min Young) và chàng trai Eun Seob (Seo Kang Joon) tại 1 hiệu sách nhỏ ở thị trấn. Hae Won bị tổn thương trong quá khứ và mệt mỏi cuộc sống ở Seoul nên quyết định chuyển về sống ở làng Bookhyun. Ở đó, cô gặp lại người bạn học cũ của mình là Eun Seob đang mở hiệu sách. Và từ khi gặp nhau thì cuộc sống hai người bắt đầu thay đổi.
    ❄️ Và như đã nói lúc trước thì đây cũng không hẳn là review mà chỉ là chia sẻ những điều mình thích khi xem xong bộ phim này mà thôi.
    ☀️ Đầu tiên là không khí, và bối cảnh của phim được tạo dựng ở thị trấn. Nơi mà tất cả mọi người đều quen nhau, ngày mới bắt đầu bằng những câu chào, lời hỏi thăm của hàng xóm. Có những khi chuyện nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường rồi. Đôi lúc sẽ cảm thấy cuộc sống bị tọc mạch quá nhiều, chuyện gia đình bị đem ra bàn tán nhưng bản thân mình thì thích sống ở môi trường ấy. Mọi người thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau. Là những lời hỏi thăm, động viên kịp lúc khi bản thân đang chán chường mệt mỏi. Là sự quan tâm khi bị ốm tất cả mọi người cùng hỏi han, đỡ đần. Khi buồn thì có mọi người an ủi, sẻ chia. Cuộc sống cứ bình dị mà diễn ra như vậy, giống như ở Việt Nam mình ???? bà hàng xóm là camera sống của khu xóm. Nhưng khi có chuyện thì lại sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau ❤️ Là tình cảm gia đình dù không phải ruột thịt nhưng vẫn luôn lo lắng cho nhau. Đôi khi không phải lúc nào cũng thể hiện tình cảm qua lời nói mà hành động quan tâm nhau lại càng đáng trân trọng hơn cả. Sau tất cả tổn thương thì gia đình luôn là chỗ dựa cho bản thân ❤️
    ☀️ Thứ hai, vì bộ phim kể về cuộc sống rất đỗi bình thường của mọi người trong thị trấn nên mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều có quá khứ riêng. Trong phim không có ai xấu, mỗi người đều được xen kẽ để kể về cuộc đời mình. Có vui, có buồn, có bất hạnh khổ đau. Có người cả đời cứ ôm quá khứ mà sống trong dằn vặt, đau đớn. Có người tưởng như xây cho bản thân lá chắn mạnh mẽ nhưng đầy tổn thương bên trong. Lại có người thì luôn nhớ về quá khứ mà tiếc nuối. Tất nhiên cũng có những con người tuổi trẻ khát khao, đầy ý chí phấn đấu xây dựng quê hương ngày một tốt. Cũng có những đứa trẻ ngây thơ với nhiều mơ mộng. Mỗi nhân vật lại có nét cuốn hút riêng. Đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Tất cả được lồng ghép vào nhau nhẹ nhàng, sâu lắng. Rất đời, rất thật.
    ☀️ Thứ ba, là về nữ chính. Quá khứ của Hae Won được khắc họa rất rõ. Biến cố gia đìnđã làm cho cuộc sống của Hae Won thay đổi, gia đình tan nát, phải chuyển trường, bị bạn thân phản bội và cuối cùng là bị xa lánh, cô lập. Tất cả đổ ập xuống vai đứa trẻ mới chỉ đang học cấp 3, nếu rơi vào tình cảnh đó ai cũng sẽ tuyệt vọng, cảm giác không thiết sống. Từng có ý định tự tử nhưng rồi cố nhịn xuống, cố quên đi mà bước tiếp. Dù nó là vết sẹo chẳng bao giờ lành được, là quá khứ luôn đeo nặng trong tim. Khi nghĩ lại vẫn sẽ cảm thấy tổn thương nhưng rồi cô cũng vượt qua để tiếp tục tiến về phía trước. Phải nói là visual của Park Min Young cực đỉnh, càng ngày càng đẹp ❤️ xem phim mà cứ ngắm mãi. Lúc cười cũng xinh mà lúc khóc cũng xinh không kém. Mình cũng ưng cách ăn mặc của Hae Won trong phim lắm lắm ấy ???????? Với mình thì Park Min Young chọn kịch bản khá ok, diễn cũng hay vì hầu như phim nào chị ấy đóng mình đều xem và thấy hay, từ hồi Healer, đến Thư kí Kim, bí mật nàng fangirl đều hút người xem.
    ☀️ Tiếp theo là về nam chính của chúng ta, người để lại nhiều cảm xúc nhất với mình trong phim. Nam chính Eun Seob (Seo Kang Joon) mang lại ấn tượng đầu tiên trong phim là hiền và ít nói. Đúng chuẩn nam chính ngôn tình ???????? Cực ga lăng, nói ít làm nhiều, tất cả sự quan tâm đều đến từ hành động chứ không phải những lời sáo rỗng. Nam chính cũng có tuổi thơ bất hạnh không kém. Nên luôn mang trong mình mặc cảm tự ti. Ngay từ khi còn bé luôn khao khát hạnh phúc, nhớ về quãng thời gian còn sống trong tình yêu thương của bố mẹ. Từng bị bỏ rơi nên không dám mở lòng. Cái gì cũng giấu trong lòng, dù bị tổn thương, cô đơn, mệt mỏi cũng không dám nói ra. Chỉ trốn vào một chỗ, tự liếm láp vết thương rồi trở lại như chưa có gì xảy ra. Vì vậy dù yêu thầm nữ chính 10 năm nhưng chỉ giấu trong lòng hay ghi vài dòng qua những trang nhật kí. Chứ chẳng dám nói chuyện hay đến gần nữ chính. Và khi gặp lại nhau cũng không dám chủ động bắt chuyện. Tình cảm của Eun Seob chỉ thể hiện qua những hành động rất nhỏ tưởng như là những người bạn nhưng lại đầy quan tâm và ấm áp. Khi Hae Won tỏ tình cũng chỉ lạnh nhạt “Ừ” rồi bỏ đi :))) xem đoạn ấy vừa tội cho Hae Won vừa thấy buồn cười ???? dù biết crush thích mình nhưng cũng không dám hồi đáp. Vì sợ tình cảm không lâu bền, sợ lại bị bỏ rơi nên vờ như không để tâm. Mà cuối cùng yêu quá nên ko kìm được, dù biết khi xuân đến cô ấy sẽ rời đi nhưng nào ai điều khiển được con tim mình. Đoạn kiss của đôi này cũng nóng bỏng không kém ☺️☺️ Khi xem phim không biết bao lần phải thốt lên khen đôi mắt của Seo Kang Joon. Con trai mà có đôi mắt đẹp quá trời!!!!! Đôi mắt như biết nói ấy, xem phim đúng kiểu chỉ cần nhìn mắt cũng biết tình cảm của Eun Seob dành cho Hae Won nhiều như thế nào. Cả giọng nói nữa chứ, mỗi lần gọi “Hae Won à” làm mình cũng quắn quéo theo ????
    Một điều mình cực thích khi xem phim nữa. Vì nam chính Eun Seob của chúng ta mở tiệm sách nên ở đó có tổ chức hoạt động đọc sách. Mỗi tuần sẽ họp nhóm và chia sẻ cho nhau về quyển sách ấn tượng mà mình đã đọc. Rất nhiều câu trích đoạn trong sách khi mọi người chia sẻ với nhau để lại ấn tượng với mình!
    ????“ Cuộc đời không hề truyện đại boss khó hầu hạ ... mua nổi cho tôi một chén rượu. Những đêm đông lạnh giá. Ở cuối một con hẻm nhỏ, trong một quán nhậu. Tôi lục hết những gì còn trong túi áo rỗng của mình. Mua cho cuộc đời một chén rượu. Nhưng cuộc đời thì chưa có lần nào...Vì tôi mà mua lấy một chén rượu. Dù là những ngày tuyết rơi, hay là những ngày bông sen đá cứ im lặng nở hoa. Rồi lại tàn đi ...”????
    ☀️ Và với những người mê sách như mình thì khi xem phim thích tiệm sách của Eun Seob lắm ❤️ Ước mơ của mình là sau này có tiền mở một tiệm sách, cả ngày chìm trong sách, ngửi mùi sách và mân mê những quyển sách yêu quý! Cảm giác cả ngày chìm trong những giá sách nghĩ thôi cũng cảm thấy hạnh phúc cực kì.
    ❄️TRỜI ĐẸP EM SẼ ĐẾN☀️ Từ bối cảnh, màu phim, thời tiết( vì mình thích mùa đông nhất nên khi xem phim thích thời tiết trong phim dã man ????????), những cuộc đời trong phim, cả những bản nhạc phim nhẹ nhàng đã góp phần làm nên một bộ phim hay và đọng lại nhiều cảm xúc sau khi xem.
    ❄️ Bộ phim không quá kịch tính, không nhiều bước ngoặt hay tạo nhiều tình huống hack não gây tò mò cho người xem. Nên khi mình giới thiệu, đứa em mình bảo xem phim thế này sợ phim nhàm lắm. Nhưng với mình thì nó lại là bộ phim đáng xem. Đủ nhẹ nhàng, lãng mạn, sâu lắng và đầy ý nghĩa. Không hiểu sao khi xem phim lúc trời se se lạnh, cứ tưởng tượng đến cảm giác có cốc cafe nóng và trùm chăn xem phim thì sẽ hợp lắm đấy ❤️
    ❄️ Không biết ở đây có ai thích xem phim nhẹ nhàng như này không nhỉ? Nếu bài viết đủ gây tò mò cho mọi người thì đừng chần chừ mà hãy xem và cảm nhận nhé!!! Mình cực đề cử cho những ai cùng gu phim nhẹ nhàng tình cảm như mình, cũng đề cử cho ai đang cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán vì nghỉ dịch muốn xem bộ phim để thư giãn ???????? Mỗi nhân vật có nỗi đau riêng nhưng cuối cùng tất cả đều hạnh phúc. Một bộ phim mang lại cảm xúc tuyệt vời và trọn vẹn❤️
     
    #1

Chia sẻ trang này