News Review nhanh màn hình acer nitro VG270UP - tham số cực ấn tượng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Acer - một nhãn hàng đã ko còn gì xa lạ đối sở hữu những người tiêu dùng tại thị phần Việt Nam, đặc thù ở những cái sản phẩm như Laptop Gaming và màn hình Gaming. Các sản phẩm, kiểu dáng tới trong khoảng Acer tất cả đều mang đến cho người dùng 1 trải nghiệm tốt, hiệu năng ổn định cùng sở hữu giá tiền phải chăng hơn so sở hữu các danh tiếng khó khăn khác. Vừa qua thì hãng cũng đã cho ra mắt 1 sản phẩm thuộc loại màn hình chơi game và ở tầng lớp giá tầm cận cao cấp nhưng lại mang hồ hết các tính năng của một loại màn hình cao cấp, sở hữu tên gọi Nitro VG270UP. Ở bài viết này, Phúc Anh xin được gửi tới độc giả bài Đánh giá nhanh về loại màn hình với tham số cực kỳ ấn tượng này.

    I. Tham số công nghệ

    - Kích thước: 27 inches.

    - Tấm nền: IPS

    - Độ phân giải: 2560x1440

    - Tần số khiến cho tươi: 144Hz

    - Góc nhìn: 178/178

    - Độ sáng: 350 cd/m²

    - Độ tương phản động: 100,000,000:1

    - Công nghệ: AMD FreeSync

    - thời kì đáp ứng: một ms VRB

    - Loa: 2 x 2 W

    >>> Xem thêm: máy chủ rack fujitsu

    II. Ngoại hình

    Vỏ hộp của sản phẩm mang in các thông số, tính năng nổi bật như sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải WQHD, FreeSync v.v..

    Việc lắp đặt cũng khá tiện dụng nhưng sở hữu một điều tương đối thiếu sót một tẹo ấy là phần ốc vặn nối chân đế sở hữu thân màn hình không sở hữu quai để các bạn vặn tiện lợi hơn, bạn cần 1 loại tua-vít một cạnh để nhất quyết chặt lại phần chân này.

    Phụ kiện đi kèm khá đông đảo, bao gồm: 1xHDMI, 1xDisplayPort và dây cáp nguồn.

    Ở mặt trước, sản phẩm đều được vật dụng 1 màu đen hồ hết bao trùm lấy phần đông chiếc màn, và có logo của hãng ở giữa màn dường như chúng ta thường thấy.

    Sản phẩm ở 1 góc nhìn khác.

    Phần chân đế được làm theo dạng chữ V mở rộng để tạo thăng bằng và giữ cho toàn thể màn hình đứng chắc chắn hơn, ko bị rung lắc.

    Phần chân đế được hãng trang trí một tí màu xanh để tạo điểm nhấn cho toàn thể màn hình.

    Viền màn hình được khiến cho rất mỏng, điều này sẽ làm loại màn hình trở thành đẳng cấp hơn và cũng sẽ gọn ghẽ và đẹp hơn cho các khách hàng muốn tiêu dùng đa dạng màn hình cộng một lúc.

    Ở mặt sau chúng ta sẽ với logo của hãng được nằm ở góc trên bên trái, ở giữa sẽ là logo chữ V cách điệu để tạo điểm nhấn.

    Ở mặt phía trên những khe tản nhiệt, bề ngoài bề mặt dạng phay xước được hãng áp dụng 1 phần để cho cảm giác bóng bẩy và tinh tế, đẳng cấp.

    Acer cũng ko quên vật dụng cho đứa con của mình khả năng treo tường và dùng chân đỡ mang chuẩn VESA 100x100mm.

    Nitro VG270UP không được vật dụng chân màn với khả năng nâng và hạ độ cao theo ý muốn mà chỉ có thể ngả ra sau khoảng 20 độ và trước khoảng 5 độ, điều này sẽ khá bất nhân thể đối có 1 số người sử dụng không những thế thì bạn sở hữu thể giải quyết độ cao của màn bằng bí quyết sử dụng 1 kệ đỡ để sở hữu thể với 1 tầm nhìn thoả thích nhất.

    Cụm nút điều chỉnh những tính năng trên màn hình sẽ có dạng joystick và các nút cứng để bật tắt màn và để truy tìm cập nhanh những tinh chỉnh khác.

    các cổng kết nối của dòng Nitro VG270UP sẽ bao gồm 2 cổng HDMI (1.4 và hai.0) và một cổng DisplayPort (1.2a) và 1 cổng Audio Out, thích hợp có đông đảo những loại card đồ hoạ mới trên thị phần hiện giờ.

    Ở góc bên trái màn hình sẽ là cổng cấp điện cho màn hình, Nitro VG270UP sẽ sử dụng dây nguồn ba chân thường ngày.

    >> Nhận xét chung về phần thiết kế:

    - ngoài mặt của Nitro VG270UP ko mang phổ quát đặc điểm nổi bật và sẽ theo hướng tương đối đơn thuần chứ ko hầm hố, có nhẽ vì quy tụ vào hiệu năng tiêu dùng nên hãng Acer đã tối giản nhất 1 cách với thể về khâu kiểu dáng để sở hữu thể cân bằng được tầm giá bán ra thích hợp hơn.

    >>> Xem thêm: server dell r750

    III. Menu tiêu dùng và chất lượng hình ảnh
    Nhìn chung, menu của Nitro VG270UP có giao diện hơi thân thiện và dễ dùng, sở hữu đa dạng tuỳ chỉnh về màu sắc để quý khách tinh chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất, cùng lúc hỗ trợ những chế độ hình ảnh, tính năng để với thể chơi game rẻ hơn.

    thí nghiệm thực tại, đúng theo các gì mà nhà sản xuất đã đưa ra, Nitro VG270UP được trang bị độ phân giải 2560x1440 nên các chi tiết chữ mẫu, hình ảnh trong game được biểu hiện rất tốt, sắc nét, bên cạnh đó thì cái màn hình này còn được sử dụng tấm nền IPS giúp cho trải nghiệm của khách hàng trong công đoạn chơi game cũng như xem phim phát triển thành thấp hơn rộng rãi so mang các tấm nền TN và VA thường thấy ở các loại sản phẩm màn hình Gaming trên thị trường ngày nay. Và như đã kể đến ở bên trên, menu tuỳ chỉnh màu sắc của loại Nitro VG270UP rất phổ biến, từng tông màu nóng lạnh, gamma, các dải màu xanh lá, đỏ, xanh biển, độ sáng tối v.v... Đều mang thể điều chỉnh một phương pháp chi tiết, nếu như bạn cảm thấy màu sắc chưa được hài lòng lắm thì sở hữu thể chỉnh lại màu bằng vài bước đơn thuần trên thực đơn để có thể sở hữu một tông màu hợp ý nhất đối mang bản thân mình.

    có một điểm quan yếu, theo như những nghiên cứu của người mua trên trang reddit thì Nitro VG270UP sẽ tiêu dùng kỹ thuật màn hình 6bit + Hi-FRC thay cho việc sử dụng màn hình 8bit. Việc tiêu dùng màn hình 6bit + Hi-FRC sẽ khiến màu sắc với độ tươi tắn và chiều sâu màu sắc kém hơn một chút so mang các màn hình 8bit, bên cạnh đó nếu như bạn chẳng hề là người chú trọng đa dạng đến việc chỉnh sửa ảnh thì điều này cũng sẽ không đem lại vấn đề cạnh tranh gì trong quá trình tiêu dùng thông thường và khi chơi game.

    Là màn hình chơi game nên tất nhiên việc tần số làm cho tươi cao (144Hz) và tính năng FreeSync (dành cho những người sử dụng card đồ hoạ của AMD) là điều không thể thiếu được. Các tựa game phổ quát trên thị phần hiện nay như CS:GO và PUBG đều cho cảm giác mượt mà nhất mang thể và mẫu bỏ hoàn toàn những hiện tượng mờ hình mang tính năng Virtual Blur Reduction như đã nêu trên, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

    IV. Kết luận

    Trên thị phần ngày nay, việc có độ phân giải 2560x1440 song song dùng tấm nền IPS trên 1 mẫu màn hình gaming ko còn là một điều hi hữu thấy nữa, Chúng ta sở hữu XB271HU đến trong khoảng chính Acer, PG279Q đến trong khoảng Asus...tuy nhiên thì giá thành của những mã màn hình này đều nằm ở mức tương đối cao, vì thế mà Nitro VG270UP - một sản phẩm sở hữu toàn bộ những tham số, tính năng của một cái màn hình cao cấp nhưng mức giá chỉ mang 9.390.000 VNĐ tại Phúc Anh sẽ là 1 sản phẩm rất ổn định cho những khách hàng muốn có được một trải nghiệm chơi game phải chăng nhưng mức đầu cơ lại chưa đủ để mang thể tìm cho mình các sản phẩm cao cấp hơn.

    >>> Xem thêm: máy workstation dell 7920 tower
     
    #1

Chia sẻ trang này