News Review MSI GV62 7RD 1499XVN – Hiệu năng đỉnh cao, chiến game tuyệt vời

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 26/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    MSI GV62 7RD 1499XVN là dòng laptop gaming mang hiệu năng đáng ngạc nhiên khi máy dùng vi xử lý Core i7 7700HQ, card màn hình GTX1050 4GB, 8GB DDR4 2400Hz, ổ lưu trữ HDD 1TB, và màn hình FullHD 15.6 inch IPS hứa hẹn đem lại những hình ảnh siêu mượt cộng trải nghiệm chơi game lý tưởng. Chẳng những hầm hố, nét thiết kế rất riêng cho những game thủ, mà MSI GV62 7RD 1499XVN còn với mức giá siêu mềm so có cấu hình. Đây là sản phẩm được Đánh giá cao trong phân khúc giá tầm trung, là sự chọn lọc đáng tin cậy dành cho bạn.

    Hiệu năng với sức công phá mạnh mẽ

    Laptop MSI GV62 7RD 1499XVN được thiết bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake Core i7 7700HQ, RAM 8GB, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1050 được vun đắp trên kiến trúc Pascal mới nhất, cho cái laptop của bạn một hiệu suất mạnh mẽ có thể xử lý rẻ phần đông các tựa game và các ứng dụng đòi hỏi khả năng đồ họa cao.

    Ổ cứng HDD 1TB, đặc trưng, máy còn tích hợp thêm ổ lưu trữ SSD M.2 mang chuẩn băng thông mới nhất PCIe Gen3x4. Mang việc được tối ưu hóa phần cứng và phần mềm, ổ lưu trữ SSD M.2 chuẩn PCIe Gen3x4 cho tốc độ đọc dữ liệu lên tới 2200MB/s, tốc độ hơn 5 lần so sở hữu SSD chuẩn Sata3. MSI GV62 7RD 1499XVN với sự tương trợ của bộ nhớ RAM DDR4-2400 là chuẩn máy tính xách tay mới giúp bạn trải nghiệm chơi game khôn cùng cao cấp.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell mới nhất

    Hệ thống tản nhiệt được khiến cho mát một bí quyết tối ưu

    MSI GV62 7RD 1499XVN mang hệ thống tản nhiệt công nghệ Cooler Boost 4 độc quyền của MSI sẽ tạo ra những module nhiệt kép bên trong bằng cách thức phân bổ các ống dẫn nhiệt chuyên dụng cho GPU và CPU. 1 Nút nhấn vào nút tăng tốc quạt, tổng cùng 6 ống nhiệt và 2 quạt sẽ hoạt động hết công suất để đẩy nhiệt ra khỏi hệ thống, khiến cho nhiệt độ ở mức phải chăng nhất với thể. Với biện pháp làm cho mát Cooler Boost 4 thông minh và những tính năng chơi game độc quyền của MSI dành cho game thủ đem lại cho bạn các trải nghiệm lý tưởng nhất.

    thăng bằng hiệu suất và nhiệt độ

    kỹ thuật MSI “SHIFT” độc quyền có thể đẩy hiệu suất hệ thống đến tối đa cùng lúc tránh tiếng ồn và nhiệt độ. Bạn có thể chuyển đổi giữa các cấu hình khác nhau hoặc đẩy hệ thống của bạn đến tối đa để đạt hiệu suất mạnh nhất hoặc chọn chế độ tối ưu để được tuổi thọ pin lâu hơn. Bạn sẽ thuận tiện kích hoạt bằng cách thức nhấn phím nóng FN + F7, hoặc phê duyệt Dragon Center.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240



    Màn hình cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo

    Laptop MSI GV62 7RD 1499XVN được trang bị màn hình 15.6 inch sở hữu độ phân giải Full HD IPS và độ phủ màu 94% NTSC đem lại những hình ảnh chất lượng sắc nét và màu sắc sống động nhất. Mang tấm nền panel được phủ nhám cho khả năng chống chói và góc nhìn rộng của màn hình cho phép hình ảnh luôn hiển thị sống động trong mọi điều kiện ánh sáng và ở mọi góc nhìn hẹp.

    Bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn trên MSI GV62 7RD 1499XVN cho sự trải nghiệm khiến việc và chơi game thấp hơn. Với MSI Matrix Display trên sở hữu thể tương trợ xuất ra lên đến hai màn hình ngoài cộng một khi phê chuẩn cổng một cổng HDMI và 1 cổng Mini DisplayPort. Kết nối máy tính xách tay có màn hình HDTV, Matrix Display tương trợ đầu ra 4K sở hữu độ phân giải lên đến 3840 x 2160. Công nghệ MSI Matrix Display tạo ra 1 môi trường xuất sắc cho việc chơi game hay các giải trí đa phương tiện khác.

    Bàn phím đèn màu dành cho game thủ

    Bàn phím trên MSI GV62 7RD 1499XVN được ngoài mặt đặc thù cho các game thủ giỏi. Bàn phím được hỗ trợ đèn nền màu đỏ được hiển thị rõ ràng, mang hành trình phím một.9mm với phản hồi rẻ, khu phím WASD tối ưu và tương trợ chống sót phím tới 45 phím. Giải pháp bảo vệ cơ học khiến bàn phím trên MSI GV62 7RD 1499XVN phát triển thành khôn xiết kiên cố.

    thu giãn âm thanh sống động

    MSI GV62 7RD 1499XVN với phần mềm âm thanh Nahimic cung ứng công nghệ âm thanh độ nét cao làm tăng hiệu suất âm thanh trong khi bạn thi đấu, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh 7.1 vô cùng chất lượng đem lại cảm giác trải nghiệm giải trí thấp nhất.

    >>> Xem thêm: bán server fujitsu
     
    #1

Chia sẻ trang này