News Review Lenovo Thinkpad T440 core i5

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi laptopducviet, 22/2/19.

  1. laptopducviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/19
    Đánh giá Lenovo Thinkpad T440 Laptop mỏng nhẹ tinh tếđáng đồng tiền bát gạo

    Lenovo Thinkpad T440 Laptop ultrabook doanh nhân mỏng nhẹ tinh tế với cấu hình Intel Core i5 và Intel Core i7 mạnh mẽ. Vậy có thể tìm muaLenovo Thinkpad T440ởđâu? Câu trả lời là Laptop Đức Việt tại186 Lê Thanh Nghị-Hai Bà Trưng Hà Nội. Với giá chỉ 6.500.000 Lenovo Thinkpad T440 Core i5 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi những yêu cầu khó tính nhất.


    Lenovo Thinkpad T440 là một trong những mẫu laptop ultrabook mỏng nhẹđược ra mắt năm 2013 vàđược ưa chuộng trong những năm tiếp theo năm 2014 và năm 2015.Lenovo Thinkpad T440 là sự tiếp nối của dòng sản phẩmThinkpad T Series nổi tiếng với phân khúc laptop màn hình 14 inch.

    Đánh giá thiết kế ngoại hình lenovo thinkpad t440

    Có thể nóiLenovo Thinkpad T440 là sự thay đổi chuyển giao về thiết kế nếu so sánh với thế hệ trước là Thinkpad T430, máy có thiết kếlaptop mỏng nhẹhơn khá nhiều so với đàn anh của mình.

    Độ dày của Lenovo thinkpad t440 mỏng hơn so vớiThinkpad T430 khoảng 10mm và trọng lượng củaThinkpad T440 cũng nhẹ hơn so vớiThinkpad T430 khoảng 0.5 kg vàđiều này cũng khá dễ hiểu khi mà xu hướng công nghệ ngày càng ưa chuộng những sản phẩm mỏng nhẹ hơn và việc Lenovo thay đổi thiết kế của những sản phẩm sau làđiều phù hợp tránh bị tụt lùi.

    Thiết kế củaLenovo thinkpad t440 được thiết kế lại nhưng bộ khung làm nên thương hiệu, chất lượng và sựổn định của dòng sản phẩmLenovo Thinkpad nói chung và Thinkpad T Series nói riêng vẫn còn đó.


    Bộ khung củaLenovo thinkpad t440 vẫn được tạo nên từ hợp kim Magie chịu lực giúp máy cứng cáp chống chịu va đập tốt hơn, vỏ máythinkpad t440 được làm từ sợi hợp kim carbon giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng cho máy đây là xu hướng của các mẫu laptop hiện nay.

    Bề mặt củaLenovo Thinkpad T440 cũng làm mịn hơnThinkpad t430, các cạnh cũng được thiết kế cân bo góc vát cạnh đối xứng không như các mẫu thinkpad đàn anh.


    Đánh giá màn hình hiển thị trên Lenovo Thinkpad T440

    Lenovo Thinkpad T440 được hãngLenovo trang bị cho máy màn hình với các chuẩn HD và HD+ tối đa là FHD bù lạiThinkpad T4402 tùy chọn màn hình là màn thường và màn cảm ứng..

    Với công nghệ màn hình TN thì Lenovo thinkpad T440 không thể sánh với những mẫu laptop có màn IPS, nênThinkpad T440 có góc nhìn khá hẹp muốn nhìn rõ màu thì ta phải ngồi chính diện để tránh bị sai màu bạn cũng có thểđổi sang loại màn IPS tất nhiên giá tiền sẽ cao hơn.

    Với 2 chuẩn màn hình HD và HD+, thì Lenovo Thinkpad T440 đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của dân văn phòng hay những người chuyên lập trình không yêu cầu quá cao về hình ảnh. Màn hình Thinkpad T440 cho độ sáng trung bình 270 nits đáp ứng kháđủ hỗ trợ làm việc tốt ở những nơi thiếu và thừa sáng.

    Nếu bạn là dân đồ họa thì có thể tìm mua mẫu có màn IPS FHD tuy nhiên option này khá là hiếm trên thị trường laptop xách tay hiện nay, chủ yếu là màn HD và HD+.

    Đánh giá hiệu năng cấu hình Lenovo Thinkpad T440 và các cấu hình tùy chọn

    Lenovo Thinkpad T440 được trang bị cấu hình ưu tiêu khá nhiều ở phần tiết kiệm hiệu năng với CPU mang mà U mà không phải mã M như trênLenovo Thinkpad T430. Dòng chip U sẽ giúp máy tối ưu hiệu năng máy một cách tiết kiệm hơn và rất được ưa chuộng trên những sản phẩm Ultrabook.

    Với việc trang bịđầy đủ từ Intel Core i3, i5 và i7, người dùng hoàn toàn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một cấu hình phù hợp để có thểđưa ra lựa chọn mức giá bỏ ra cho hợp lý với nhu cầu làm việc của mình.

    Về bộ nhớ RAM trênLenovo Thinkpad T440 thì máy chỉ hỗ trợ tối đa là 12GB RAM với 4GB ram được hàn chết trên main máy mà thôi tuy nhiên với một sản phẩm hướng đến phân khúc doanh nhân văn phòng ultrabook thì từng đó là quáđủ.

    Lenovo cũng chỉ trang bị duy nhất card đồ họa intel HD Graphics 4400 cho Lenovo thinkpad T440 mà không có tùy chọn card đồ họa rời của Nvidia hay AMD nào cả. Với Card đồ họa tích hợp này bạn có thể sử dụngLenovo Thinkpad T440 để giải trí với những game online hot nhất hiện nay sau mỗi giờ làm việc như Liên minh huyền thoại và Fifa online 3.

    Ổ cứng bộ vớiLenovo thinkpad T440 thì bạn có thể lựa chọn 2 loại tùy chọn HDD 500GB (7200 rpm) with optional 16GB SSD Cache Drive và SSD: 128GB SSD SATA3, 256GB SSD eDrive (OPAL 2.0), 512G SSD SATA3.


    Lenovo Thinkpad T440 với bàn phím tốt cùngcác kết nối cơ bản và camera 720p

    Bàn phím trên Lenovo luôn là sự lựa chọn số 1 cho người dùng với chất lượng tốt,Bàn phím Thinkpad T440 đầy đủ kích cỡ và chống tràn ThinkPad ergonomic bàn phím nổi tiếng với mảng đầy đủ các phím, và TrackPoint® màu đỏ nổi bật. Và bây giờ nóđược tối ưu hóa cho Windows 8 với các nút tiện lợi đa phương tiện, các chỉ số trạng thái LED, khả năng Chức năng khóa và truy cập ngay lập tức để xem các ứng dụng.

    Thêm vào đó Lenovo Thinkpad T440 có trackpad mượt mà hơn với cảm ứng5 điểm – chỉ ra bởi va chạm tinh tế và sọc – có thểđược cấu hình theo nhiều cách thông qua Settings. đèn nền tùy chọn làm cho làm việc trong môi trường tối giản.

    Các kết nối trênLenovo Thinkpad T440 cũng khá cơ bản, máy có hỗ trợ các kết nối 2x USB 3.0 (1 Always on), RJ45 Ethernet/LAN, VGA, Mini DisplayPort, Combo audio jack, 4-in-1 digital card reader, Smart card reader thiếu sót trênLenovo Thinkpad T440 là không có cổng HDMI.

    Được trang bị camera 720p nênLenovo Thinkpad T440 cho ra video rõ ràng, theo dõi khuôn mặt và công nghệ tổ hợp phím tắt tiếng ồn sẽ giúp bạn có những cuộc trò chuyện trực tuyến gần nhưđang ở gần nhau nhất

    Lenovo Thinkpad T440 cũng có hệ thống Dolby® Advanced Audio ™ là một bộ các công nghệâm thanh cho phépThinkPad của bạn để cung cấp các trải nghiệm nghe tốt hơn qua các loa stereo tích hợp của nó. Công nghệ này làm tăng độ rõ nét cho các ứng dụng VOIP, nhằm tối đa hóa đầu ra khối lượng mà không bóp méo, và cải thiện đối thoại rõ nét khi xem video.


    Đánh giá về thời lượng pin và nhiệt độ trên Lenovo Thinkpad T440

    Do là dòng laptop ultrabook dùng cho dân văn phòng nên vấn đề về nhiệt độ củaLenovo thinkpad T440 khá dễ chịu tối đa chỉở mức 40 độ cực kỳ mát nếu so sánh với những mẫu laptop máy trạm khác.

    Về thời lượng pin trên Lenovo Thinkpad T440 thì máy có hệ thống 2 pin 3 cell giúp máy có thể làm việc được khoảng tối đa 4 đến 5 giờđồng hồ.



     
    #1

Chia sẻ trang này